Dòng sự kiện:
Người hâm mộ cả nước 'tiếp lửa' cho tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup
15/12/2018 19:52:20
Hàng triệu cổ động viên cả nước đã hào hứng chuẩn bị cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup với Malaysia tại sân Mỹ Đình vào tối nay (15/12).

Tại Hà Nội:  Ngay từ chiều 15/12, rất nhiều CĐV đã có mặt tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm từ rất sớm, sẵn sàng tinh thần cổ vũ tuyển Việt Nam chinh phục ngôi vô địch. Không gian nhuộm đỏ sắc cờ hoa, sôi động những tiếng hò reo, cổ vũ chuẩn bị đón "bão".

Trước giờ G, không gian phố đi bộ hồ Gươm được nhuộm đỏ sắc áo, sắc cờ.

Tại TP HCM: Cổ động viên nhuộm đỏ phố đi bộ trước trận chung kết lịch sử

Đến khoảng 18h, hàng vạn CĐV nhiệt thành của ĐTVN đã phủ kín con đường. Ảnh: Trường Sơn

Một fan nhí theo bố mẹ ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Đức Vũ

Khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi tiếng còi khai cuộc trận chung kết lượt về vang lên, sắc đỏ đã ngập tràn trung tâm TPHCM. Ảnh: Trường Sơn

Người Sài Gòn mang cup khổng lồ đến phố đi bộ. Ảnh: Báo VnExpress

Với lợi thế trước đối thủ, hầu hết cổ động viên tin rằng ĐTVN sẽ nâng cao chiếc cúp AFF sau 10 năm chờ đợi. Ảnh: Trường Sơn

Tại Nghệ An: Cũng như ở trận lượt đi, để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Hội doanh trẻ Nghệ An lắp màn hình Led 70m2 tại Quảng trường Hồ Chí Minh phục vụ người hâm mộ trên địa bàn thành phố Vinh.

Hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh để theo dõi trận chung kết

Các hành khách tại phòng chờ sân bay Vinh cũng nồn nhiệt cổ vũ tuyển Việt Nam

Tại Nha Trang (Khánh Hòa) trời có mưa nhỏ. Tuy nhiên, trên các tuyến đường trung tâm thành phố vẫn náo nhiệt. Các quán cà phê ở phố Tây đã đông nghịt người. Họ đến sớm hơn, mong muốn tìm một vị trí đẹp.

Một bé trai ở Nha Trang thử kèn khuấy động không khí. Ảnh: Xuân Ngọc.

Tại Quảng Trị: Tuy thời tiết có mưa nhỏ, trời khá rét song hàng trăm cổ động viên đã có mặt ở quảng trường nhà văn hóa tỉnh để xem trận chung kết lượt về.

Cổ động viên Quảng Trị. Ảnh: Hoàng Táo

Tại Đắk Lắk: Chiều 15/12, đường phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk trở nên nhộn nhịp hơn thường lệ. Tại các ngã ba, ngã tư đường, cờ đỏ sao vàng, áo, mũ nón… được bày bán để người hâm mộ tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup tối nay. Dù thời tiết không thuận lợi, ít phút lại xuất hiện mưa phùn nhưng nhiều đoàn người vẫn diễu hành trên đường phố, hô vang "Việt Nam vô địch".


Đoàn xe diễu hành tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn. Ảnh: Báo Người lao động

Ảnh: Báo Người lao động

Để phục vụ người hâm mộ, các đơn vị ở Đắk Lắk đã lắp đặt 2 màn hình lớn tại Quảng trường 10-3, TP Buôn Ma Thuột và Nhà văn hóa tỉnh Đắk Lắk để người dân đến xem, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về với đội tuyển Malaysia. Trước giờ bóng lăn và trong giờ nghỉ giải lao của trận chung kết ở 2 địa điểm này còn diễn ra các chương trình nghệ thuật do các ca sĩ, nhóm nhạc, vũ đoàn nổi tiếng ở tỉnh Đắk Lắk biểu diễn.

Tại Điện Biên: Không khí cổ vũ cho trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia cũng diễn ra rất sôi động.

Nhiều cổ động viên đổ xuống đường tạo không khí cực kỳ sôi động tại phố núi Tây Bắc.

Từ sáng 15/12, tại sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, một màn hình Led lớn gần 500 inch đã được dựng lên để phục vụ đông đảo người dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến