Dòng sự kiện:
HLV Peter Bosz bị sa thải, Dortmund bổ nhiệm Peter Stoeger ngồi ghế nóng
11/12/2017 10:20:09
Trước những kết quả tồi tệ chỉ sau 6 tháng nắm quyền, HLV Peter Bosz đã bị Dortmund sa thải. Người thay thế ông sẽ là Peter Stoeger, cựu HLV Cologne.

Theo thông tin trên Bongdaplus.vn, Bosz được bổ nhiệm hồi tháng 6, kế nhiệm Thomas Tuchel. Ông dẫn dắt Dortmund cả thảy 24 trận trên mọi đấu trường, song chỉ có vỏn vẹn 8 chiến thắng. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Werder Bremen ở Bundesliga chính là giọt nước làm tràn ly, và BLĐ của đội bóng vùng Ruhr buộc phải sa thải Bosz để cứu vãn tình hình. Người thay thế ông sẽ là Peter Stoeger, cựu HLV Cologne.

Kết quả trên khiến Dortmund đã tuột từ vị trí đầu bảng xuống thứ 7 tại Bundesliga. Tại đấu trường Champions League, Dortmund thi đấu tệ hại khi không có nổi trận thắng nào, đứng thứ 3 chung cuộc, và phải xuống chơi tại Europa League. 

Báo VnExpress đưa tin thêm, Petr Stoger dẫn dắt Cologne từ năm 2013 và bị sa thải vào ngày 3/12 vừa qua. Dù mất việc, cựu tuyển thủ Áo được đánh giá cao về chuyên môn tại Cologne trong nhiều năm qua. Stoger bị Cologne sa thải sau khi đội bóng này tái lập kỷ lục khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Bundesliga khi chỉ kiếm được hai điểm sau 13 vòng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến