Dòng sự kiện:
‘Người hùng’ Bùi Tiến Dũng được Chủ tịch huyện Ngọc Lặc tặng Bằng khen
24/01/2018 16:08:53
Để khích lệ tinh thần người con của quê hương, Chủ tịch huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã trực tiếp đến gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng trao tặng Bằng khen và quà cho gia đình.

Sau chiến thắng đầy vinh quang của đội tuyển U23 Việt Nam, tại quê nhà chàng thủ thành tài năng Bùi Tiến Dũng (làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), nhân dân và chính quyền địa phương vô cùng phấn khích và tự hào.

Để khích lệ tinh thần người con của quê hương, ngày 24/1, ông Lê Văn Tuấn, Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã cùng các văn phòng UBND huyện, Trung tâm văn hóa huyện, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện và lãnh đạo xã Phúc Thịnh đến thăm, chúc mừng, chia sẻ niềm vui với gia đình Tiến Dũng cũng như người dân làng Bào.

Ông Lê Văn Tuấn tặng Bằng khen và quà cho gia đình Bùi Tiến Dũng

Tại gia đình Tiến Dũng, ông Lê Văn Tuấn đã trao Bằng khen và tặng quà với số tiền 5 triệu đồng vì những thành tích xuất sắc của Dũng trong suốt giải đấu. Ngoài phần thưởng của huyện Ngọc Lặc, đại diện hội doanh nghiệp huyện cũng trao tặng gia đình thủ môn số tiền 5 triệu đồng và xã Phúc Thịnh tặng quà 3 triệu đồng.

Ông Tuấn bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng tự hào vì quê nhà Ngọc Lặc có được thủ môn xuất sắc như vậy. Đây là món quà nhỏ của địa phương nhằm mục đích khích lệ tinh thần thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ Việt Nam. Chúc các cầu thủ hãy giữ vững tinh thần chiến đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Trước đó, suốt từ khi trận bán kết giữa Việt Nam – Qatar diễn ra, gia đình Tiến Dũng lúc nào cũng đông nghịt khách tới thăm và chia vui.

Mẹ Dũng đã không kìm được nước mắt trong khoảnh khắc con trai thi đấu quả cảm.

“Cả đêm qua gia đình không ai ngủ được vì cảm giác lâng lâng, hạnh phúc. Hy vọng trận chung kết sắp tới, các cháu vẫn giữ được phong độ, thi đấu tốt hơn nữa”, ông Bùi Văn Khánh, bố ruột Tiến Dũng chia sẻ.

Tại làng Bào, khi nhắc về Dũng, ai ai cũng dành cho chàng thủ thành này những lời ngợi khen chân thành.

“Dũng là một người rất hiền lành và thân thiện. Mặc dù khi đã trở thành cầu thủ, thi đấu ở các giải đấu lớn nhưng Dũng cũng vẫn giản dị, gần gũi với mọi người. Dũng không bao giờ tỏ ra xa cách hay có thái độ ngôi sao gì cả”, một người dân ở làng Bào nhận xét.

Trong trận chung kết diễn ra vào ngày 27/1, U23 Việt Nam sẽ gặp Uzbekistan, hàng triệu trái tim người hâm mộ đang nóng lòng hướng về sự kiện đặc biệt này, hi vọng rằng, các “chiến binh” U23 Việt Nam sẽ thi đấu thật xuất sắc để làm nên trang sử chói lọi cho nền bóng đá nước nhà.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến