Dòng sự kiện:
Tan chảy với màn 'thả thính' của thủ môn Bùi Tiến Dũng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
24/01/2018 15:40:43
Giữa vô vàn lời bày tỏ tình cảm của các người đẹp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người duy nhất được thủ môn Bùi Tiến Dũng đáp lại.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội từ sau chiến thắng như cổ tích của U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Qatar. Ngoài những cú cản bóng thần sầu, Tiến Dũng hút fan nhờ vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi trội 1,81m và đặc biệt là đang độc thân.

Không chỉ fan nữ đồ rần rần mà nhiều Sao Việt cũng phát cuồng trước chàng thủ môn này. Ca sĩ Bích Phương, Bảo Anh, Tóc Tiên, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh... đều công khai tỏ tình với Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai "thả tính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số đó. Trong lúc nói chuyện với bạn bè cô nói rằng có thể bấp chấp tuổi  tác để yêu chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Và vô cùng bất ngờ, Bùi Tiến Dũng xuất hiện và đáp lại Đỗ Mỹ Linh: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị".

Đoạn trò chuyện đáng yêu đến "rụng tim" của chàng thủ môn U23 Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam 2016

Khi Hoa hậu Việt Nam 2016 ngỏ ý muốn sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới thì nhận được câu trả lời của chàng thủ môn người Thanh Hóa: "Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy, tuy nhiên chị sang ai còn tập trung đá nữa".

Cuộc đối đáp đáng yêu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng tan chảy.

Đỗ Mỹ Linh là một fan bóng đá đích thực.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn comment mà tim Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam".

Cô cũng không quên gửi lời chúc đến các cầu thủ U23 Việt Nam chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến