Dòng sự kiện:
Người mẫu quảng cáo cá độ bóng đá bị cảnh sát triệu tập
22/06/2018 11:51:14
Một người mẫu gốc Ireland đã bị cảnh sát Thái Lan triệu tập vì làm đại diện quảng cáo cho trang cá độ bóng đá trên mạng.

Jessie Vard, 19 tuổi, xuất hiện trên một trang cá độ bóng đá trên tay cầm mẫu quảng cáo có ghi những trang mạng cá độ. Nữ người mẫu này xuất hiện trong tư thế hở hang, khiêu gợi nhằm câu khách, đặc biệt là nam giới.

Jessie Vard và những người mẫu, hotgirl bị triệu tập đến đồn cảnh sát.

Theo luật pháp Thái Lan, quảng cáo cho các trang cá độ là vi phạm luật chống cá độ dưới mọi hình thức và người vi phạm sẽ đối mặt với mức án tù cao nhất là một năm bên cạnh bị phạt tiền.

Người mẫu Vard đã được cảnh sát triệu tập hồi đầu tuần này và tại đồn cảnh sát, cô thừa nhận việc làm của mình mặc dù cô bào chữa không biết qui định cấm quảng cáo các hoạt động cờ bạc, trong đó có cá độ bóng đá.

Vard, sinh ra ở vùng Donegal (Ireland), sang Thái Lan sinh sống từ khi còn nhỏ và nhanh chóng trở thành người mẫu trẻ tuổi sáng giá ở đây. Với công việc quảng cáo cá độ bóng đá, người mẫu kiếm hàng ngàn bảng Anh mỗi tháng. 

Bên cạnh Vard, hàng chục người mẫu, PG và hotgirl trong nước cũng bị cảnh sát Thái Lan bắt hoặc triệu tập đến đồn để làm việc với cáo buộc tương tự, quảng cáo cho các trang mạng cờ bạc.

Bắt đầu từ tháng 5.2018, chính quyền nước này đã ra quân truy quét các hoạt động cá độ nhân mùa giải bóng đá thế giới World Cup 2018. Theo giới chức địa phương, sẽ có nhiều người, đặc biệt là giới trẻ bị lôi kéo vào hoạt động phạm pháp này trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến