Dòng sự kiện:
Người nhà bé gái 23 ngày tuổi bị bắt cóc hãi hùng kể lại sự việc
26/11/2017 12:16:53
Vụ việc cháu bé 23 ngày tuổi bị bắt cóc táo tợn trong đêm tại phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) khiến gia đình và người dân hoang mang tột độ.

Ngày 26/11, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hoá) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc bé gái 23 ngày tuổi bị bắt cóc. Nhận tin báo, Công an TX đã vào cuộc và đang tích cực điều tra.

Được biết, vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Thanh Huyền (38 tuổi) trú tại khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn từ năm 2008. Anh Thuận quê ở Thái Bình, hiện đang làm công việc điều độ tàu TX Bỉm Sơn; còn chị Huyền quê ở Nam Định, hiện làm kế toán chi nhánh vận tải đường sắt Bỉm Sơn.

Bà Thương, bà ngoại cháu bé đang kể lại vụ việc

Hai vợ chồng có con trai lớn 7 tuổi, còn con gái thứ 2 mới sinh được 23 ngày vừa bị kẻ xấu bắt cóc vào tối 25/11.

Kể lại sự việc, những thành viên trong gia đình vẫn đang hoang mang và lo lắng tột độ về sự an toàn của con cháu mình.

Bà Phạm Thị Thương (72 tuổi), bà ngoại cháu bé cho biết, ngay khi hay tin, bà đã tức tốc từ Nam Định bắt xe vào Thanh Hóa với vợ chồng con gái.

Theo bà Thương, khi tỉnh táo lại, bà Xuân (66 tuổi), bà nội cháu bé đã kể lại cho mọi người trong gia đình nghe đầu đuôi sự việc.

“Vụ việc xảy ra vào khoảng lúc 19h kém ngày 25/11, lúc đó, con rể (anh Thuận) đi đón con lớn, cổng chỉ khép hờ. Bà nội đang bế cháu, còn mẹ nó thì đang làm việc trong phòng. Lúc này, bất ngờ có một đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà, người con trai thì cầm con dao kề cổ bà, tay túm tóc đẩy bà Xuân ra phía cửa. Còn người phụ nữ thì rút trong túi ra miếng giấy có thuốc mê bịt mồm làm bà không thể kêu cứu được.

Ngôi nhà tại đường Nguyễn Du, khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, nơi cháu bé bị bắt đi trong đêm

Khi ra đến cổng thì chúng giằng cháu khỏi tay bà nội bé. Cố gắng giữ chặt cháu, bà Xuân bị đối tượng nam đạp ngã xuống và nói “còn giằng à, cho con già chết”. Thế rồi chúng lên xe phóng đi mất, còn bà Xuân thì ngất lịm luôn ngoài cổng”, bà Thương thuật lại.

Đón con trở về nhà, anh Thuận khi không thấy mẹ đâu thì tá hỏa đi tìm. Sau đó, anh nhìn thấy mẹ nằm dưới đất, khu vực gần cổng trong tình trạng không tỉnh táo; con gái nhỏ cũng không thấy đâu nên anh hoảng hốt kêu hàng xóm đến tìm kiếm giúp.

Một người đồng nghiệp của chị Huyền, mẹ cháu bé cho hay: “Hai vợ chồng đều rất hiền lành, giản dị, được hàng xóm, đồng nghiệp yêu mến, xưa nay đều không có xích mích với ai. Khi xảy ra việc này, ai cũng bất ngờ và thương  anh chị. Hy vọng cháu bé vẫn được an toàn và khỏe mạnh”.

Hiện tại, những người trong gia đình đều đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ việc, mong sớm đưa cháu bé trở về an toàn với gia đình.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến