Dòng sự kiện:
Người phụ nữ mang bầu rơi từ tầng 16 chung cư, tử vong tại chỗ
03/10/2017 18:54:40
Trưa 3/10, tại khu chung cư CT4, khu đô thị Văn Khê náo động trước sự việc 1 người phụ nữ rơi từ tầng 16 xuống, tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h15, tại chung cư CT4, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông (Hà Nội) xảy ra sự việc 1 phụ nữ đang mang thai rơi từ tầng 16 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị U. khoảng 30 tuổi, sinh sống tại tầng 16 của tòa chung cư này.

Hiện trường nơi chị U. rơi xuống

Trao đổi với PV ANTT, Công an phường La Khê cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường tiến hành xác minh điều tra, làm rõ.

Ông Lê Văn Khoa là người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết: "Lúc đó trời đang đổ mưa to, sấm chớp đùng đùng, tôi ngồi đánh cờ ở quán nước thì nghe tiếng động lớn. Ban đầu tôi tưởng đó là tiếng sấm. Nhìn ra ngoài thì thấy có người nằm úp mặt dưới đất. Tôi tưởng người ta còn sống nên chạy ra sơ cứu nhưng cô gái đã tử vong".

Tại hiện trường, thi thể chị U. nằm ở phía sau chung cư CT4, Khu đô thị Văn Khê; sát vườn rau bên cạnh. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể chị U. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến