Dòng sự kiện:
Thanh niên nghi 'ngáo đá' bôi vôi lên người, doạ nhảy lầu
25/09/2017 20:15:20
Có biểu hiện ngáo đá, nam thanh niên chạy trốn cảnh sát rồi tự mình bôi vôi trắng lên người, nhảy múa định tự tử. Rất may, lực lượng chức năng có mặt giải cứu kịp thời.

Ngày 25/9, tin từ Cảnh sát PC&CC TP Đà Nẵng cho biết, vừa giải cứu được nam thanh niên có ý định tự tử trên địa bàn.

Trưa cùng ngày, đơn vị này nhận được tin báo của người dân về 1 nam thanh niên có ý định nhảy từ tầng 3 của ngôi nhà trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu. Đáng nói hơn, thanh niên có biểu hiện ngáo đá, tự bôi vôi trắng lên toàn thân và nhảy múa loạn xạ.

Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Trung tá Đinh Ngọc Đại, Đội trưởng đội Cứu nạn cứu hộ đã mềm mỏng thuyết phục đưa thành công nam thanh niên ra ngoài.

Không đơn thuần chỉ là làm nhiệm vụ, PCCC Đà Nẵng luôn là đơn vị được người dân tin yêu bởi cách cư xử đầy nhân văn, mềm mỏng. Ảnh: PCCC

Trước sự cư xử có phần hung hăng của người này, Cảnh sát PCCC vẫn bình tĩnh khuyên giải, dùng nước sạch rửa vôi trắng. Thanh niên sau đó được ban giao cho lực lượng chức năng địa phương.

Được biết, nam thanh niên tên Nguyễn T.H.(SN 1995), quê Quảng Ngãi. Trước khi có biểu hiện quậy phá, tự tử như trên, H. đã sử dụng cỏ Mỹ. 

Hòa Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến