Dòng sự kiện:
Người phụ nữ mang thai bị lũ cuốn trôi trên đường đi chợ
26/09/2021 13:30:10
Thai phụ M. khi đi qua ngầm tràn trong lúc mưa lớn, nước dâng cao không may bị nước lũ cuốn trôi, tử vong.

Ngày 26/9, thông tin từ UBND xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết,  trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một thai phụ tử vong thương tâm.

Trước đó, sáng 25/9, chị D.H.M (SN 1991), trú tại thôn Rẫy, xã Tây Trạch, di chuyển từ nhà đến chợ. Đến tối, gia đình không thấy chị M. trở về nên tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền 2 xã Tây Trạch và Hòa Trạch đã huy động lực lượng hơn 70 người, gồm cùng tham gia tìm kiếm.

Nước lũ dâng cao do mưa lớn tại Quảng Bình

Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại khu vực thôn Hòa Đồng, xã Hòa Trạch. Theo nhận định, có thể chị M. khi đi qua ngầm tràn trong lúc mưa lớn, nước dâng cao đã bị nước lũ cuốn trôi.

Những ngày vừa qua, Quảng Bình xảy ra mưa lớn khiến nhiều địa phương bị chia cắt, trong đó 5 điểm ngầm tràn tại các xã: Hưng Trạch, Tây Trạch, Tân Trạch và Thượng Trạch (huyện Bố Trạch) bị ngập sâu.

Đến sáng nay, lượng mưa ở các địa phương trên đã bắt đầu giảm, nước trên các sông cũng bắt đầu rút. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đang đặt biển cảnh báo, không cho người dân đi qua các khu vực này để đề phòng nguy hiểm.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến