Dòng sự kiện:
Người phụ nữ quét rác nhồi nhét xuống cống thu nước của thành phố
08/12/2017 09:30:34
Nhiều người bày tỏ bức xúc trước cảnh tượng một người phụ nữ quét rác trên đường đô thị ở TP. Vinh (Nghệ An) sau đó đưa cả đống rác nhồi nhét xuống cống thu nước.

Ngày 7/12, chia sẻ về sự việc này, ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND Phường Vinh Tân, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết: Địa phương đã nhận được thông tin và phản ánh về đoạn clip người phụ nữ quét rác nhồi nhét xuống cống thu nước được đăng tải trên mạng xã hội. Về hành động đó của người phụ nữ là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ yêu cầu đội quy tắc đô thị và công an phường xác minh, làm rõ và có hướng xử nghiêm theo quy định pháp luật

Theo đó, vào sáng ngày 7/12, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội về việc một người phụ nữ đã quét dọn rác xuống cống thu nước của TP. Vinh (Nghệ An).

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã có rất nhiều người bình luận và chia sẻ clip này. Đa số người xem đều lên án sự thiếu ý thức của người quét rác. Số khác đề nghị lực lượng chức năng sớm xác minh xử lý hành vi xả rác bừa bãi của người phụ nữ này.

Người phụ nữ quết rác nhồi nhét xuống cống thu nước.

Qua xác minh, đoạn clip trên được ghi lại tại đường Lê Mao kéo dài, ngay gần Chung cư Tân Phát, Phường Vinh Tân, TP. Vinh.

Trong đoạn clip ghi rõ về việc một phụ nữ đội mũ bảo hiểm quét rác trên đường đô thị ngay sát chung cư. Đáng nói, sau khi quét và dồn rác thành đống lớn, người phụ nữ này ngang nhiên đưa tất cả số rác xuống cống thu nước bên đường.

Theo một số người ở gần khu vực, gần như toàn bộ rác ở tuyến đường đô thị đã bị nhét xuống cống, chỉ còn 1 ít rác ướt trên vũng nước đọng là chưa được đẩy xuống. Họ đã chứng kiến không ít lần người phụ nữ này quét rác đẩy xuống cống thoát nước.

Ngọc Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến