Dòng sự kiện:
Người phụ nữ vay hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn
09/02/2023 07:00:59
Lấy lý do vay tiền cho những người có uy tín để tạo niềm tin, Tuyết Anh nhiều lần vay được tiền của bị hại. Tới khi số tiền lên tới hơn 7 tỷ đồng, bị can bỏ trốn khỏi địa phương.

Bị can Phạm Thị Tuyết Anh. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Công an tỉnh Tuyên Quang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Phạm Thị Tuyết Anh (40 tuổi, ở TP Tuyên Quang) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo công an, Tuyết Anh nhiều lần hỏi vay tiền của bà Nguyễn Thị Hằng (ở TP Tuyên Quang) với lý do là vay cho những người uy tín để bà Hằng tin tưởng và chuyển tiền. Thực chất, mục đích vay tiền là để tiêu xài cá nhân.

Khi số tiền lên tới hơn 7 tỷ đồng, Tuyết Anh bỏ trốn khỏi địa phương và cắt đứt liên lạc với chủ nợ. Sau nhiều lần đòi tiền nhưng không liên lạc được, bà Hằng tới trình báo công an.

Cơ quan chức năng xác định bằng thủ đoạn tương tự, Tuyết Anh còn vay tiền của nhiều người khác trước khi bỏ trốn. Những ai là bị hại liên quan tới vụ án cần đến Công an tỉnh Tuyên Quang để trình báo hoặc liên hệ điều tra viên Lưu Quang Vũ để được hướng dẫn giải quyết.

Tác giả: Hoàng Linh

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến