Dòng sự kiện:
Người thân cầu cứu vì mất liên lạc với cô gái bị lừa qua Campuchia
11/10/2022 06:23:54
“Trong cuộc gọi điện thoại gần nhất, cháu gái nói đã bị bán sang công ty khác tại Campuchia. Khoảng một tháng nay, gia đình đã mất liên lạc với cháu”, người thân của Sang chia sẻ.

Ngày 10/10, ông Bùi Đức Nghĩa (50 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) cho biết gia đình ông đang đứng ngồi không yên vì bị cắt mọi liên lạc với cháu gái Huỳnh Thị Kiết Sang (16 tuổi) hơn một tháng nay.

Theo ông Nghĩa, ngày 5/8, Sang bị lừa qua Campuchia và làm việc trong công ty game do người Trung Quốc quản lý, cháu vẫn liên lạc thường xuyên với gia đình.

Gia đình đã mất liên lạc với cô gái 16 tuổi khi bị lừa qua Campuchia. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Tuy nhiên, khoảng một tháng trở lại đây, thông tin giải cứu người Việt thoát khỏi các trại lao động trong casino ở Campuchia lan truyền trên mạng thì Sang cũng bị tịch thu điện thoại. Gia đình nhiều lần tìm cách liên lạc với Sang nhưng không thành.

“Trong lần gần nhất gọi điện thoại về gia đình, cháu gái tôi nói đã bị nhóm quản lý bán sang công ty khác. Khi đang nói chuyện thì ai đó đã giật điện thoại của cháu, cúp máy rồi mất liên lạc đến nay”, ông Nghĩa nói.

Người cậu cô gái cho biết trước thời điểm mất liên lạc với Sang, phía công ty yêu cầu đóng 150 triệu đồng thì mới được chuộc người. Bây giờ gia đình muốn chuộc cũng không biết làm cách nào.

“Gia đình tôi bây giờ đã hết cách, không biết làm gì để cứu cháu. Cháu một mình nơi đất khách, tôi sợ chuyện không lành xảy ra. Tôi mong cơ quan chức năng hỗ trợ giúp gia đình cứu cháu về quê”, ông Nghĩa nói.

Trước đó, ngày 5/8, Sang cùng với một số người bạn làm chung quán ăn tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đi xe khách vào TP.HCM chơi và học nghề đầu bếp.

Tuy nhiên, khi xe khách đến quận Bình Tân (TP.HCM), cả nhóm bị một số người đưa lên ôtô chở đến khu vực tỉnh An Giang, vượt biên sang Campuchia.

Một ngày sau, gia đình nhận được tin nhắn cầu cứu của Sang từ bên kia biên giới.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến