Dòng sự kiện:
Nguyên nhân ban đầu vụ nổ súng khiến một giám đốc ở Nghệ An bị thương
20/11/2021 16:42:39
Sau ít giờ gây án, nghi phạm Đậu Đức Thuận đã bị CQĐT Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ khi đang lẩn trốn ở phường Quán Bàu, TP Vinh.

Ngày 20/11, Công an tỉnh Nghệ An thông tin, CQĐT đang tạm giữ nghi phạm Đậu Đức Thuận (SN 1984) trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh để điều tra liên quan đến vụ nổ súng tại một quán cà phê trên đường Đinh Công Tráng, làm một giám đốc công ty xây dựng, bất động sản bị thương.

 

Nghi phạm Đậu Đức Thuận tại CQĐT

Theo đó, khoảng 8h50 cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo tại quán cà phê số 1, đường Đinh Công Tráng, khối 2, phường Quang Trung, TP Vinh xảy ra vụ việc người đàn ông dùng súng bắn người khiến một người bị thương.

Khẩu súng Thuận sử dụng gây án. Ảnh: CA TP Vinh

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, Công an TP Vinh và các đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

Qua điều tra tại hiện trường, cơ quan công an đã xác định được đối tượng sử dụng súng bắn ông T. là nghi phạm Thuận.

Ngay sau đó, Cảnh sát điều tra đã nhanh chóng truy tìm nghi phạm. Sau ít giờ gây án, đối tượng Thuận đã bị Công an điều tra bắt giữ khi đang lẩn trốn ở phường Quán Bàu, TP Vinh.

Hiện trường xảy ra vụ án

Tại hiện trường bắt giữ, CQĐT thu giữ một khẩu súng và 2 viên đạn cùng một chiếc xe ô tô của đối tượng. 

Công an TP Vinh thông tin, nguyên nhân ban đầu được xác định do có liên quan đến chuyện tình cảm với một người phụ nữ nên đã dẫn đến vụ nổ súng nói trên. 

Được biết, nạn nhân sau khi được đưa đi cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Bình

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến