Dòng sự kiện:
Nguyên nhân bé gái hơn 1 tuổi tử vong sau khi gửi trẻ ở TPHCM
22/02/2024 16:42:28
Bước đầu, cơ quan công an xác định vụ bé gái hơn 1 tuổi ở quận 12 (TPHCM) tử vong không phải do sặc cơm khi ăn mà là do bệnh lý.

Ngày 22/2, Công an quận 12 (TPHCM) cho biết vẫn đang điều tra vụ bé gái hơn 1 tuổi tử vong xảy ra trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra tại căn nhà nằm trong hẻm trên đường Nguyễn Thị Đặng, phường Tân Thới Hiệp, quận 12.

Căn nhà xảy ra vụ việc được chắn bởi dụng cụ phơi áo quần. Ảnh: Hoàng Thuận.

Theo người dân địa phương, vợ chồng bà P. (36 tuổi) thuê căn nhà trên và sinh sống cùng với 2 người con. Hàng ngày, bà P. nhận trông giữ khoảng 5 trẻ, là con của các hộ dân là công nhân ở gần đó gửi để chăm sóc.

Chiều 21/2, bà P. phát hiện bé gái T.N (14 tháng tuổi) có biểu hiện nôn ói nên cùng với người dân xung quanh nhanh chóng đưa bé vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Tân Thới Hiệp, Công an quận 12 và các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa bà P. về trụ sở để lấy lời khai.

Một số người dân cho biết, bà P. có bằng giữ trẻ, trước đây từng làm giáo viên ở trường mầm non, tính tình hiền lành. Sau khi nghỉ làm ở trường, bà P. nhận giữ trẻ được vài năm và rất thương yêu trẻ em.

Ghi nhận, căn nhà xảy ra vụ việc gồm một trệt, một lầu và xung quanh có nhiều dãy trọ liền kề. Căn nhà trên được khóa ngoài và phía trước có đặt dụng cụ phơi đồ chắn ở phía trước.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bé gái tử vong do bệnh lý.

Tác giả: Hoàng Thuận

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến