Nhà ga mới và hiện đại nhất cả nước đi vào hoạt động
25/12/2014 14:14:39
ANTT.VN – Nhà ga hành khách T2 Nội Bài chính thức đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay VN 661 từ Hà Nội đi Singapore của hãng hàng không Vietnam Airline vào sáng nay 25/12.

Tin liên quan

Cũng trong chiều nay, hãng hàng không Vietjet cũng khai thác chuyến bay đầu tiên VJ 901 từ Hà Nội đi Bangkok tại nhà ga mới.

Nhà ga T2 đi vào hoạt động và đón những vị khách đầu tiên (Ảnh: Báo Giao thông)

Theo Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài – ông Vũ Thế Phiệt, những ngày tiếp theo các hãng hàng không cũng chuyển dần các chuyến bay quốc tế đi và đến sân bay quốc tế Nội Bài, việc chuyển đổi sẽ hoàn tất trong ngày 30/12. Bắt đầu từ 4h00 ngày 31/12/2014, tất cả các chuyến bay quốc tế đi, đến sân bay Quốc tế Nội Bài sẽ chính thức khai thác tại nhà ga mới T2.

Ông Dương Trí Thành, Phó Tổng giám đốc phụ trách dịch vụ của Vietnam Airlines cho biết: “Việc nhà ga mới T2 Nội Bài được đưa vào khai thác mang một ý nghĩa quan trọng đối với Vietnam Airlines khi chúng tôi nỗ lực triển khai các chương trình xây dựng chất lượng sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao vào năm 2015".

Vietnam Airlines đã tiến hành khảo sát nhà ga T2, nghiên cứu và lắp đặt hệ thống công nghệ thông tin, đáp ứng cho việc khai thác các loại máy bay hiện đại như A350 và B787.

"Chúng tôi sẽ nâng cấp toàn diện, đồng bộ chất lượng dịch vụ từ điều kiện đón tiếp hành khách, làm thủ tục chuyến bay, phòng chờ và khu vực ra máy bay để sẵn sàng phục vụ hành khách tại nhà ga mới một cách tốt nhất, với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn của Liên minh hàng không SkyTeam”, ông Thành nói.

Thiên Di (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến