Dòng sự kiện:
Nhà máy thủy điện Hương Sơn đồng hành cùng địa phương phòng chống dịch COVID-19
04/08/2021 12:23:23
Nhằm chia sẻ, động viên bà con nhân dân ở khu cách ly trong phòng chống dịch COVID-19, Công ty CP Công nghệ xanh HLT và Công ty CP Thuỷ điện Hương Sơn đã ủng hộ số tiền hàng trăm triệu đồng.

Sáng 4/8, đại diện Công ty CP Công nghệ xanh HLT và Công ty CP Thuỷ điện Hương Sơn và nhà báo Phan Xuân Hồng, Trưởng đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung đã trao số tiền tạm ứng 100 triệu đồng cho UBMTTQ, Ban vận động  quỹ cứu trợ phòng chống COVID-19 huyện Hương Sơn.

Ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc Công ty CP Thủy điện Hương Sơn và nhà báo Phan Xuân Hồng, Trưởng đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung trao tiền tạm ứng 100 triệu đồng cho UBMTTQ huyện Hương Sơn.

Ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn cho biết: "Từ trước đến nay, nhà báo Phan Xuân Hồng đã đồng hành cùng UBMTTQ huyện trong việc kêu gọi hàng trăm chương trình hoạt động thiết thực ý nghĩa. Đặc biệt, trong công tác phòng chống dịch COVID, nhà báo Phan Xuân Hồng luôn luôn có mặt mọi lúc, mọi nơi; luôn luôn trăn trở làm sao để đảm bảo bữa ăn cho người dân ở khu cách ly và các lực lượng tuyến đầu.

Qua đây, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty CP Công nghệ xanh HLT và Công ty CP Thuỷ điện Hương Sơn đã đồng hành cùng huyện nhà trong công tác phòng chống dịch".

Ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn và ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch huyện trao chứng nhận cho công ty có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Được biết, Công ty CP Công nghệ xanh HLT và Công ty CP Thuỷ điện Hương Sơn sẽ hỗ trợ tất cả tiền ăn uống, chi phí xét nghiệm PCR cho những người dân hạn chế khả năng lao động (từ 50 tuổi trở lên) đi từ vùng dịch về, cách ly tập trung tại huyện nhà Hương Sơn (bao gồm số đã về đang cách ly và sắp về).

Ngoài ra, Công ty CP Công nghệ xanh HLT và Công ty CP Thuỷ điện Hương Sơn còn hỗ trợ các đối tượng còn lại có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng do vướng mắc thủ tục, mà chưa được hưởng các chế độ ăn uống và xét nghiệm trong quá trình cách ly tại huyện Hương Sơn. Người được hỗ trợ bao gồm đối tượng trở về bằng phương tiện cá nhân, tự túc.

2 công ty này cũng cho biết sẽ xem xét giải quyết, tuyển dụng từ 50-100 người là con em huyện Hương Sơn từ TP HCM và các tỉnh phía Nam về, chưa có việc làm.

Cũng nhân dịp này, thông qua nhà báo Phan Xuân Hồng, Trưởng Đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật tại miền Trung, gia đình anh Dũng Lài ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn đã nhờ chuyển trao số tiền 20 triệu đồng ủng hộ những người bị tàn tật, hoàn cảnh khó khăn đang cách ly tập trung tại huyện nhà, đang trong độ tuổi lao động.

Quốc Hoàn - Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến