Dòng sự kiện:
Nhã Phương: 'Tôi không thể đóng cảnh hôn người khác trước mặt Trường Giang'
24/08/2017 16:20:45
Khi quay cảnh tình cảm với Ngô Kiến Huy trong 'Yêu đi đừng sợ', cô đã 'đuổi khéo' bạn trai ra về.

Cách đây không lâu, dư luận xôn xao trước thông tin Nhã Phương và Trường Giang chia tay sau 2 năm gắn bó bởi cả hai đã hủy kết bạn trên Facebook. Tuy nhiên, Trường Giang đã lên tiếng khẳng định trong một sự kiện hồi đầu tháng 8, anh và bạn gái vẫn mặn nồng. Về phía Nhã Phương, cô hoàn toàn im lặng trước mọi tin đồn.

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim Yêu đi đừng sợ vào tối 23/8 tại Hà Nội, Nhã Phương lần đầu giải đáp những ồn ào về tình yêu. Cô cho rằng, công chúng quan tâm đến đời tư của mình là điều tất yếu nhưng vì sợ bị mọi người nói lấy chuyện tình cảm để PR nên cô chọn cách im lặng. "Nếu mỗi ngày tôi cứ nghe dư luận bàn tán rồi khóc thì không biết tôi khóc bao nhiêu cho đủ. Tôi đã quen với thị phi nên bây giờ không quan tâm đến nó nữa. Điều tôi cần là những người thân luôn tin tưởng và an tâm về mình", Nhã Phương tâm sự.


Nhã Phương đang rất hạnh phúc trong tình yêu với Trường Giang. Cô tiết lộ, bạn trai nấu ăn rất ngon và nhờ anh chỉ dẫn, cô cũng chăm chỉ vào bếp hơn trước.

Diễn viên 9X còn hào hứng kể, từ ngày yêu Trường Giang, cô đã biết nấu ăn vì được bạn trai chỉ dạy cho rất nhiều bí quyết. Tuy nhiên, vì bận rộn với lịch đóng phim nên thi thoảng cô mới vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho bạn trai. Cô không ngần ngại khen ngợi, tay nghề nấu nướng của Trường Giang rất xuất sắc: "Anh Giang nấu rất ngon. Nếu đã ăn một lần rồi thì tôi không thấy có chỗ nào ngon hơn. Tôi nghĩ, khi nấu bằng tình yêu thương thì món nào cũng trở nên ngon hết".

Trước thắc mắc về kế hoạch tổ chức đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương cho biết, cô từng đặt ra kế hoạch lên xe hoa năm 28 tuổi. Thế nhưng vì vẫn say mê với công việc diễn xuất nên cô chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng: "Từ giờ đến cuối năm, lịch hoạt động tôi gần như không có ngày nghỉ. Hơn nữa, cuộc sống thì không thể biết trước được nên tôi cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên". Cô cũng xác định, khi đã lập gia đình, cô sẽ hạn chế đóng phim để có nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm riêng. "Tôi là người hướng nội nên chắc chắn sẽ rút lui để nhường đường cho chồng bởi người đàn ông thì phải làm trụ cột và bảo vệ gia đình", cô nói.

Trong bộ phim mới nhất Yêu đi đừng sợ, Nhã Phương có khá nhiều cảnh ôm ấp và hôn Ngô Kiến Huy. Khi được hỏi về phản ứng của bạn trai trước những phân đoạn này, cô tiết lộ Trường Giang có lên trường quay xem cô diễn với Ngô Kiến Huy. Cô nhớ lại: "Khi tôi và Huy mới ngồi xích lại với nhau thì anh Giang đã biến mất tiêu. Thú thực, tôi không thể diễn được cảnh hôn nếu có anh Giang ở đó. Tôi sẽ ngại và xấu hổ lắm. Có lẽ vì hiểu được điều đó nên anh ấy tự giác đi về. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ xem anh ấy khóa môi bạn diễn trên phim trường. Tôi chỉ ra rạp xem phim của anh ấy với tư cách khán giả và đánh giá tác phẩm đó thế nào thôi".


Nữ diễn viên tại buổi ra mắt phim 'Yêu đi đừng sợ' tại Hà Nội.

Từng quay cảnh hôn với nhiều nam diễn viên nhưng theo Nhã Phương, Ngô Kiến Huy là người khiến cô bị ám ảnh nhất. Cô cười kể: "Tôi hôn Huy mà không hề tin rằng, hai nhân vật của chúng tôi yêu nhau. Do đó, chúng tôi phải tập luyện rất nhiều để có sự ăn khớp. Có lần, chúng tôi quay mất 7 tiếng đồng hồ cho một cảnh hôn. May mắn là ở cảnh hôn cuối phim, hai người đã có màn chạm môi nồng cháy theo đúng như kịch bản".

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến