Dòng sự kiện:
Nhạc sĩ xinh đẹp Erika Ender khoe giọng hát nồng nàn trong bản cover Despacito
19/09/2017 20:45:37
Despacito đã có đến hàng triệu bản cover khắp thế giới nhưng đây là lần đầu tiên nhạc sĩ xinh đẹp Erika Ender của bài hát khoe giọng.

Báo Zing.vn đưa tin, Erika Ender thể hiện giọng hát nồng nàn trong bản cover Despacito phiên bản acoustic tại trường quay của tạp chí Billboard hôm 18/9.

Erika Ender đến thăm trường quay của Billboard hôm 18/9 để biểu diễn một số ca khúc nằm trong album mới của cô, Tatuajes.Trong đó, cô chọn Despacito. Bài hát đã đưa tên tuổi hai ca sĩ Luis Fonsi và Daddy Yanki trở nên nổi tiếng thế giới, nhưng có vẻ như tên tuổi người sáng tác ca khúc vẫn chưa được chú ý nhiều.

Ender cũng tự hào nói về ca khúc trong cuộc phỏng vấn với Billboard: "Tôi rất hạnh phúc khi bài hát đã có cơ hội phá kỷ lục và trong thực tế đã cân bằng kỷ lục với ca khúc One Sweet Day của Mariah Carey trên Billboard Hot 100".

Erika Ender là một trong những nhạc sĩ tài năng nhất của làng nhạc Puerto Rico. 

Theo thông tin trên báo VnExpress, Despacito là sản phẩm âm nhạc của hai nghệ sĩ người Puerto Rico - Luis Fonsi và Daddy Yankee. Bài hát ban đầu do Luis Fonsi và bạn gái anh, ca sĩ người Panama Erika Ender đồng sáng tác. Sau đó, Daddy Yankee góp phần chỉnh sửa. MV đạt một tỷ lượt xem trong 97 ngày kể từ khi ra mắt hồi tháng 1, chỉ sau kỷ lục Hello của Adele (tám ngày). Tiếp đó, ca khúc đạt hai tỷ lượt xem và trở thành MV cán mốc này nhanh nhất (hơn 150 ngày), vượt qua Sorry của Justin Bieber, See You Again của Wiz Khalifa và Charlie Puth, Gangnam style của PSY...

Despacito cũng là ca khúc tiếng Tây Ban Nha duy nhất giành vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard Mỹ kể từ sau thành tích của Macarena (Bayside Boys Mix) hồi năm 1996. Billboard khẳng định Despacito khiến các hãng thu âm Mỹ chú ý đến thị trường nhạc Mỹ Latin. Còn The Guardian cho rằng bài hát phá bỏ rào cản ngôn ngữ và tính đến hè này là ca khúc tuyệt vời nhất trong năm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến