Dòng sự kiện:
Phương Thanh lần đầu tiết lộ về người bố đã mất của con gái
17/09/2017 15:23:55
Sau 11 năm giấu kín, ca sĩ vừa công khai hình ảnh bố bé Gà đã mất một năm qua nhân giỗ đầu của anh.

Sáng 17/9, trên trang cá nhân, Phương Thanh chia sẻ: "Hôm nay 27/7 Âm lịch, là giỗ đầu của bố em Gà - ông Đặng Ngọc Cường. Cầu mong anh mau siêu thoát. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả và ổn định tinh thần rồi, anh yên tâm nhé".

Kèm theo lời tâm sự này là vài bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của người bố lúc sinh thời và con gái cưng, ảnh cả gia đình đi du lịch cùng nhau. Trong đó, có ảnh bé Gà đeo khăn tang trong ngày bố em mất. Dòng trạng thái này nhận được nhiều sự chia sẻ từ bạn bè và khán giả.


Bố của con gái Phương Thanh.

Năm 2005, Phương Thanh quyết định sinh con một mình và tâm sự sẵn sàng đánh cược cả sự nghiệp, tiền bạc và danh tiếng để có niềm hạnh phúc được làm mẹ. Thời điểm đó, việc ca sĩ quyết định trở thành bà mẹ đơn thân gây không it xôn xao trong làng giải trí và khán giả.

Sau khi sinh con, chị càng có thêm động lực để ca hát và thành công khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Không muốn con liên quan đến thị phi làng giải trí, 11 năm qua, Phương Thanh giữ kín thông tin về cô bé. Với cha của con gái, nữ ca sĩ gọi đó là "người đàn ông trong bóng đêm" và chưa bao giờ tiết lộ thông tin về anh. Chị chia sẻ: "Quan hệ giữa tôi và gia đình bên nội của bé Gà tốt đẹp".

Vào tháng 5/2014, nhân ngày sinh nhật con, Phương Thanh quyết định đăng tải một bức thư của cô bé trên trang cá nhân. Qua thư, khán giả biết được bố của con chị tên Cường. Bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương (lấy theo họ mẹ).

Tháng 9/2016, Phương Thanh có chuyến học tu ngắn ngày ở Ấn Độ. Hình ảnh ca sĩ cạo trọc đầu khiến khán giả bất ngờ. Chuyến đi được chị thực hiện sau khi trải qua thời gian mất bốn người thân, gồm người trong gia đình và bạn tri kỷ. Cuối năm 2016, chị lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái khi bé Gà tròn 11 tuổi.

Ca sĩ Phương Thanh sinh năm 1973. Khoảng giữa thập niên 1990, chị là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu thích từ thời kỳ hoàng kim của chương trình Làn Sóng Xanh.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến