Dòng sự kiện:
Nhạc Sơn Tùng M-TP vang lên khi Việt Nam có HCV tại SEA Games 29
21/08/2017 15:45:39
Đại diện BTC cụm thi wushu cho biết trước kỳ SEA Games, Malaysia quyết định chọn nhạc của Sơn Tùng M-TP vì "tất cả MV của cậu ấy đều có lượt xem rất cao và rất nhiều người tìm kiếm trên Google.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, sáng 21/8, khi vận động viên Dương Thúy Vi của Việt Nam giành HCV ở nội dung thương thuật, BTC SEA Games bật ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP để chúc mừng, khiến toàn bộ vận động viên, khán giả Việt Nam ngạc nhiên, đồng thời cảm thấy thú vị vì được nghe ca khúc tiếng Việt nơi đất khách.

Đại diện BTC cụm thi wushu Marij Mung cho biết, trước kỳ SEA Games, nước chủ nhà chọn một số bài hát của các nước tham gia đại hội để bật khi vận động viên của đất nước đó đoạt huy chương vàng.

Theo đó, Malaysia quyết định chọn nhạc của chàng ca sĩ Thái Bình vì "tất cả MV của cậu ấy đều có lượt xem rất cao. Âm nhạc sôi động, hình ảnh đẹp, và rất nhiều người tìm kiếm Sơn Tùng M-TP trên Google".

Báo Trí thức trẻ đưa tin thêm, cách đây 2 năm, fan của chàng ca sĩ Thái Bình này đã rất hào hứng khi ca khúc "Nắng ấm xa dần" vang lên trước trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

Nhạc của ca sĩ Bích Phương cung vinh dự được vang lên ở SEA Games 28 sau khi Ánh Viên đoạt HCV.

SEA Games 29 được tổ chức tại Kuala Lumpur đã bước vào ngày thi đấu chính thức thứ hai. Hiện tại Việt Nam có 6 huy chương vàng, đứng vị trí thứ ba chỉ sau chủ nhà Malaysia và Singapore. Trong số đó, Thúy Vi góp 2 tấm ở nội dung côn thuật nữ và thương thuật nữ, cô cũng là người giải "cơn khát vàng" cho thể thao Việt, mang về huy chương vàng "mở hàng" cho Việt Nam tại kỳ thể thao lớn nhất Đông Nam Á năm nay.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến