Dòng sự kiện:
C. Ronaldo 'dính' lời nguyền vì vắng mặt trong tang lễ của bố
21/08/2017 13:40:50
Một thầy phù thủy quả quyết siêu sao Real bị trù ẻo sau khi không tới tang lễ tiễn biệt bố hơn 10 năm trước.

C. Ronaldo được cho là gặp nhiều rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ thời gian gần đây là do không dự lễ tang bố 12 năm trước. Ảnh: Sun.

Cuối tuần qua, La Liga đã mở màn mùa giải mới trong khi C. Ronaldo bị treo giò 5 trận vì đẩy trọng tài trong trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha với Barca tuần trước. Việc chân sút 32 tuổi phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 9 và có phần sa sút phong độ thời gian gần đây cộng với việc bị điều tra trốn thuế, theo thầy phù thủy có biệt danh Fafe, là do hệ quả của việc anh không tới đám tang của bố 12 năm trước.

Ông thầy đồng hương của CR7 có tên Fernando Nogueira quả quyết rằng siêu sao Real đang bị một lời nguyền, khiến cả thể xác và tinh thần yếu đi thấy rõ. C. Ronaldo và bố, ông Jose Dinis Aveiro, vốn không hòa thuận vì ông nghiện rượu khi ông còn sống. Năm CR7 20 tuổi, bố anh qua đời.

"Ronaldo bị trù ẻo cả về thể chất và tinh thần. Thay vì đến lễ tang bố, cậu ta đã chọn chơi trận đấu tối hôm đó. Cậu ta không nói tạm biệt với bố khi ông còn sống, không nói chuyện với ông một thời gian dài, những chuyện này ảnh hưởng tới lương tâm. Dù bố có tệ thế nào, việc không tới lễ tang bố tạo ra những năng lượng tiêu cực", Fafe chia sẻ với tờ Flash.

C. Ronaldo và bố khi ông còn sống. Ảnh: Flash.

Tuy nhiên thầy phù thủy cũng chỉ cách hóa giải lời nguyền bằng cách tìm tới một ông thầy cao tay như ông. "Nếu cậu ấy và gia đình có một ông thầy đủ mạnh để trấn yểm, mọi chuyện sẽ ổn thôi, nếu không thì sẽ tệ hơn. Tôi rất vui nếu được giúp cậu ấy, sẽ không lấy tiền. Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới và với cậu ấy tôi làm miễn phí", Fafe cho biết.

Hôm 20/8, Real thắng Deportivo 3-0 trong trận đấu mở màn La Liga dù thiếu vắng C. Ronaldo. Bale, Casemiro và Kroos là những người lập công cho đội bóng hoàng gia.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến