Dòng sự kiện:
Nhận 5.000 USD để dằn mặt chủ quán cà phê
08/04/2022 13:30:41
Bốn người bị cảnh sát bắt giữ khi điều tra vụ chủ quán cà phê ở Trà Vinh bị một nữ Việt kiều thuê người dằn mặt.

Ngày 8/4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thị Thúy Hằng (27 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích.

Cùng về tội danh trên, cảnh sát đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Việt Nhân (27 tuổi), Đào Vang Đông (27 tuổi, cùng ở tỉnh Trà Vinh) và Nguyễn Hoàng Phúc (31 tuổi, ở tỉnh Bình Dương).


Bị can Cao Việt Nhân. Ảnh: Công an Trà Vinh.

Theo điều tra, anh L.T.T.T. (32 tuổi, chủ quán cà phê ở huyện Châu Thành) mâu thuẫn với một nữ Việt kiều ở nước ngoài về chuyện tiền bạc. Người phụ nữ này sau đó nhờ Hằng tìm người dằn mặt anh T. với thù lao là 5.000 USD.

Bị can Nhân là người lên kế hoạch và thuê Đông và Phúc gây án. Trưa 10/2, Đông đi xe máy chở Phúc đến quán cà phê. Phúc gọi nước uống, rồi bất ngờ cầm dao đâm vào hông anh T. khiến nạn nhân có tỷ lệ thương tích là 57%.

Xác lập chuyên án, cảnh sát đã lần lượt bắt giữ Hằng, Nhân, Đông và Phúc. Theo nhà chức trách, Phúc có tiền án về tội Cướp giật tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Trà Vinh xác định vụ việc liên quan yếu tố nước ngoài, có nhiều người liên quan. Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, làm rõ hành vi và truy cứu trách nhiệm những người này.

Tác giả: Minh Anh

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến