Dòng sự kiện:
Nhân chứng vụ tai nạn ở Quảng Nam: 'Chúng tôi đã bật khóc khi nhìn thấy 13 thi thể'
30/07/2018 11:21:55
"Cả nhà tôi đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn khiến mọi người choàng tỉnh giấc. Khi chạy ra xem thì rùng mình trước cảnh tượng kinh hoàng, trên xe khách, người đã chết, người bị thương rất nặng", anh Long kể lại.

Nhà ở cạnh QL1A, ngay vị trí xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người tử vong khi đang trên dường đi rước dâu, anh Lương Văn Long, trú xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, khi đó khoảng hơn 2h ngày 30/7, cả gia đình anh đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn.

"Tiếng nổ ầm một cái khiến mọi người choàng tỉnh giấc. Tôi định thần và đinh ninh là đã xảy ra tai nạn giao thông. Cả gia đình chạy ra thì rùng mình trước cảnh tượng kinh hoàng, bởi cú va chạm giữa container và xe khách", anh Long nói.

Tại hiện trường, chiếc container bị dạt nghiêng vào lan can đường. Còn xe khách thì biến dạng hoàn toàn. Phía trên xe, người đã chết, người bị thương rất nặng. Tài xế xe khách bị kẹt cứng trong cabin lái.

Nhân chứng Long hãi hùng kể lại vụ tai nạn.

Ngay sau đó, anh cùng với người đi đường, người dân địa phương đã nhanh chóng giải cứu các nạn nhân. Sự việc cũng được cấp báo lên chính quyền, công an.

"Cảnh tượng hãi hùng lắm. Phía trên xe khách có cả trẻ em, cả người già. Chúng tôi đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy 13 thi thể...", một nhân chứng khác tiếp lời.

Như tin đã đưa, vào rạng sáng nay (30/7), trên địa bàn thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 13 người chết, 4 người bị thương .

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ôtô BKS: 75B - 000.52 chạy hướng Bắc - Nam khi ngang qua địa bàn trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại mang BKS: 51D - 411.21. Hậu quả, 13 người đã tử vong, 4 người bị thương rất nghiêm trọng. Đau đớn hơn đây là đoàn xe của một gia đình chú rể đang đi vào Nam rước dâu. Tại hiện trường còn lưu lại nhiều đồ vật rước dâu của gia đình chú rể.

Đến khoảng 9h cùng ngày công tác cứu hộ cứu nạn vẫn đang được diễn ra. Dự kiến, Bộ trưởng bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể sẽ vào kiểm tra, thăm hỏi các nạn nhân ngay trong ngày.

>> Xem thêm

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến