Dòng sự kiện:
Nhận ngay tiền mặt khi tìm nhà trên ứng dụng MeeyLand
01/10/2020 08:00:14
MeeyLand App - một ứng dụng tìm kiếm bất động sản đã thu hút hàng nghìn lượt tải về và sử dụng khi triển khai chương trình 'Share app hàng ngày - Nhận ngay tiền thật' và 'Tải app thông minh - Rinh ngay quà khủng'.

Chính thức ra mắt vào tháng 7/2020, ứng dụng MeeyLand (MeeyLand App) là sản phẩm trung tâm của một hệ sinh thái Công nghệ - Bất động sản - Tài chính, được phát triển và vận hành bởi CTCP Tập đoàn Meey Land.

Giữa những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường, MeeyLand App tạo được dấu ấn đối với người dùng nhờ nhiều tính năng hữu ích như: bộ lọc tìm kiếm sâu thông minh, tính năng bản đồ, tự động gợi ý bất động sản, định giá AI…

Nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến bao gồm AI (trí tuệ nhân tạo), Big Data (dữ liệu lớn), MeeyLand App có thể giúp quá trình tìm kiếm nhà đất, bất động sản của người dùng trở nên “Nhanh - Đơn giản - Hiệu quả”.

Chỉ trong vòng một tháng từ khi ra mắt, MeeyLand App đã lọt Top 3 ứng dụng thịnh hành trên cửa hàng ứng dụng Google (Google Play Store).

Và để có thể giới thiệu MeeyLand App tới nhiều người dùng trong lĩnh vực bất động sản hơn nữa, cũng như tri ân những người dùng cũ đã tin tưởng và sử dụng, MeeyLand vừa qua đã triển khai chương trình “Share app hàng ngày - Nhận ngay tiền thật”.

Với chương trình này, người dùng của MeeyLand App vừa có thể tìm kiếm nhà đất, bất động sản dễ dàng, vừa nhận về những phần thưởng tiền mặt giá trị.

Cụ thể hơn, với mỗi lượt giới thiệu bạn bè hay những người có nhu cầu về bất động sản tải về ứng dụng MeeyLand thành công, người dùng sẽ được “thưởng nóng” ngay 30.000 đồng. Mỗi người giới thiệu sẽ được nhận tối đa 10 lần, tương đương với 300.000 đồng.

Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản trong MeeyLand App của người giới thiệu, có thể sử dụng để đăng tin VIP, Up tin hoặc rút về tài khoản ngân hàng đã liên kết. 

Trong khi nhu cầu tìm kiếm thông tin về bất động sản của người dân Việt Nam là vô cùng lớn, MeeyLand App với chương trình hết sức linh hoạt đã thu hút thêm hàng nghìn lượt tải về.

Những người tham gia trải nghiệm ứng dụng cũng rất đa dạng, bao gồm: môi giới bất động sản, chủ sở hữu bất động sản, các bạn trẻ hay sinh viên có nhu cầu tìm kiếm nhà cho thuê…

Song song với việc chia sẻ MeeyLand App và nhận ngay thưởng nóng, người dùng sau khi tải và đăng ký tài khoản thành công còn có thể tham gia chương trình “Tải app thông minh - Rinh ngay quà khủng” với cơ cấu giải thưởng tiền mặt rất hấp dẫn. 

Rất đơn giản, mỗi người dùng mới sẽ nhận được một mã dự thưởng. Mã này được gửi về qua email hoặc số điện thoại đã đăng ký, được dùng để tham gia chương trình livestream bốc thăm trúng thưởng trên các fanpage của MeeyLand với cơ cấu giải thưởng như sau:

  • 01 Giải nhất: Trị giá 15,000,000 VNĐ
  • 01 Giải nhì: Trị giá 7,000,000 VNĐ
  • 01 Giải ba: Trị giá 3,000,000 VNĐ
  • 02 Giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 2,000,000VNĐ

Chương trình diễn ra từ ngày 28/9/2020 đến hết ngày 31/10/2020.

 

Để biết thêm chi tiết và thể lệ của chương trình, người dùng có thể truy cập địa chỉ app.meeyland.com  hoặc liên hệ với CTCP Tập đoàn Meey Land theo số hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Tải MeeyLand App - Để trải nghiệm ứng dụng bất động sản thông minh số 1 tại Việt Nam theo 1 trong 2 cách sau:

 

Thảo Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến