Nhận quà liền tay khi thanh toán tiền điện bằng máy POS ABBANK
08/02/2017 14:10:42
ANTT.VN – Ngân hàng ABBANK triển khai chương trình ưu đãi “Thanh toán Visa - Thắp sáng mọi nhà” từ nay cho đến hết ngày 10/04/2017.

Tin liên quan

 

Với lợi thế là một trong những ngân hàng đi đầu tại Việt Nam trong việc triển khai dịch vụ thu/chi hộ, các kênh thanh toán tiền điện mà ABBANK cung cấp đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của ABBANK, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), của Tổ chức Thẻ Quốc tế - VISA.

Tiếp nối sự nỗ lực không ngừng mang đến những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng, nhân dịp năm mới 2017, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi “Thanh toán Visa - Thắp sáng mọi nhà” từ nay cho đến hết ngày 10/04/2017.

Theo đó, tất cả các chủ thẻ VISA và thực hiện thanh toán tiền điện trên các máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của ABBANK tại các công ty điện lực EVN sẽ nhận ngay 01 áo đi mưa ABBANK Visa.

Khách hàng đến giao dịch tại ABBANK

Đơn giản, dễ dàng và thuận tiện là những lợi ích nổi trội mà dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện định kỳ mang đến cho khách hàng của ABBANK. Khách hàng có thể xóa đi những nỗi lo bị cúp điện do không kịp nộp tiền điện hay phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền. 

Với những kinh nghiệm sâu rộng trong mảng dịch vụ thu hộ, ABBANK tin tưởng dịch vụ thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA sẽ nhanh chóng trở thành dịch vụ được yêu thích của khách hàng sử dụng điện, đem lại tiện ích cho khách hàng cũng như các đơn vị thực hiện.”

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website abbank.vn hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng – Điện thoại: (08)3. 8365.365/1900 571 581.

Mai Hoa

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến