Dòng sự kiện:
Nhân viên tiệm vàng bay như Tôn Ngộ Không, tóm gọn tên cướp
13/08/2022 06:00:23
Người đàn ông vào tiệm hỏi mua sợi dây chuyền vàng nặng nhất rồi bất ngờ cầm sợi dây chuyền bỏ chạy. Nhân viên tiệm vàng đã bay qua tủ trưng bày khống chế người đàn ông này…

Ngày 12/8, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang lấy lời khai các nhân chứng, tạm giữ một đối tượng để làm rõ vụ cướp vàng tại tiệm vàng K.H.P (đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn).

Nam nhân viên bay qua tủ trưng bày đuổi tên cướp đang cầm sợi dây chuyền vàng bỏ chạy.

Thời điểm trên khoảng 13h35’ cùng ngày, tuyến đường Trần Văn Mười vắng người qua lại, tại tiệm vàng K.H.P  chỉ có một mình nhân viên tên Q (SN 1994) trông coi.

Nhân viên tiệm vàng khống chế tên cướp

Lúc này một người đàn ông điều khiển xe tay ga BKS 49K1-142.33 dừng xe trước tiệm rồi vào bên trong tiệm vàng hỏi mua sợi dây chuyền vàng nặng khoảng 2 lượng nhưng nhân viên Q trả lời không có.

Mọi người cùng khống chế tên cướp

Người đàn ông này nói cho xem sợi dây chuyền vàng nặng nhất trong tiệm, anh Q lấy ra sợi dây nặng 1 lượng cho người đàn ông xem. Người đàn ông vừa cầm vừa quan sát xung quanh và bất ngờ cầm sợi dây chuyền bỏ chạy ra xe.

Đối tượng bị bắt giao Công an.

Trước tình huống trên anh Q đã phóng người qua tủ trưng bày vàng đạp ngã xe và khống chế người đàn ông trên. Lúc này những người sau tiệm vàng và những người xung quanh nghe tiếng truy hô đã xông ra giúp anh Q khống chế người đàn ông này và giao cho Công an xã Xuân Thới Đông.

Công an huyện Hóc Môn sau khi tiếp nhận vụ án đã khám nghiệm hiện trường trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng và làm rõ vụ việc. 

 Tác giả: Anh Thư

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến