Dòng sự kiện:
Nhảy tàu trốn cách ly không thành, còn khiến bạn gái 'vạ lây'
16/08/2021 09:31:22
M. nhảy lên tàu hàng từ Đà Nẵng trốn về Huế rồi đợi bạn gái đi xe máy đón về nhà để trốn cách ly. Kết quả cả M. và bạn gái đều bị đưa đi cách ly tập trung.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Thừa Thiên Huế cho biết, sáng 15/8, cơ quan chức năng nhận được tin nhắn của người dân phản ánh có đối tượng nhảy tàu xuống tại kiệt 128 Phan Chu Trinh, TP Huế.

Ngay lập tức, nhóm camera của Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Công an TP Huế truy vết lộ trình đi của đối tượng.

Theo đó, đối tượng là T.M.T. (sinh năm 1994, trú tại phường Thủy Biều, TP Huế). Qua lời khai, người này cho biết đã nhảy tàu "chui" từ ga Kim Liên (TP Đà Nẵng) trên chuyến tàu hàng HH62 ở toa đầu máy kéo vào 3h sáng 15/8.

Khi tàu đến Huế, T. đã nhảy xuống đường tránh Phan Bội Châu lúc 7h sáng cùng ngày; sau đó, có bạn gái là H.H.M. đi xe máy đến đón, chở đi ăn sáng rồi đi về nhà.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh M. chở bạn gái sau khi nhảy tàu "chui" từ Đà Nẵng xuống Huế (2 người mặc áo tối màu).

Tổ công tác đã mời M. và bạn gái M. về trạm y tế để thực hiện các quy định về công tác phòng chống dịch; lập biên bản và cách ly tập trung theo đúng quy định.

M. (áo trắng) được cơ quan chức năng cho lấy lời khai.

Bạn gái M. cũng sẽ bị cách ly tập trung với M. theo đúng quy định (Ảnh: Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế cung cấp).

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, bệnh Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế, hành vi trên của M. sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đại Dương

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến