Dòng sự kiện:
Nhiều cảnh sát xuất hiện tại Công ty F88 ở Sóc Trăng
13/03/2023 15:07:13
Hai cảnh sát cơ động đứng trước một chi nhánh Công ty F88 tại Sóc Trăng khi có nhiều công an làm việc ở phía trong.

Khoảng 9h ngày 13/3, nhiều cảnh sát của Công an tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng xuất hiện tại một điểm giao dịch của Công ty F88 gần chợ Bông Sen. Một số người hiếu kỳ thấy cảnh sát, nên không dám tiếp cận, chỉ nhìn sang từ cổng khu văn hóa Hồ Nước Ngọt.

Theo ghi nhận của Zing, trong lúc nhiều cảnh sát làm việc với các nhân viên, phía trước Công ty F88 trên đường Ngô Gia Tự (TP Sóc Trăng) có 2 cảnh sát cơ động đứng quan sát mọi người xung quanh.

Khoảng nửa giờ sau, lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng xuất hiện. Vị này nói chuyện với các cảnh sát một lúc, thì lên ôtô rời đi.

Nói với Zing, đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết nhóm cảnh sát đến Công ty F88 gần chợ Bông Sen kiểm tra hành chính chứ không phải khám xét.

Nhiều cảnh sát xuất hiện tại F88 gần chợ Bông Sen, TP Sóc Trăng. Ảnh: Việt Tường.

“Đây là việc kiểm tra định kỳ về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động của nơi đây”, đại tá Phan Văn Ứng chia sẻ.

Một tuần trước, hàng trăm cảnh sát phong tỏa trong và ngoài trụ sở văn phòng Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, để tiến hành khám xét khẩn cấp. Việc phong tỏa này nằm trong kế hoạch khám xét khẩn cấp đối với Công ty F88 về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 sau đó phản hồi về việc cơ quan chức năng đến trụ sở làm việc lúc 10h ngày 6/3.

Cụ thể, doanh nghiệp này cho biết theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng đang làm việc để thu thập thông tin phục vụ cho công tác điều tra liên quan đến một nhân sự của F88. Sau khi nhận thông tin trên, ban lãnh đạo đã có chỉ đạo các phòng ban liên quan phối hợp cung cấp thông tin để làm rõ sự việc.

Tác giả: Việt Tường

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến