Dòng sự kiện:
Nhiều cháu bé lớp 5 tuổi có vết bầm tím trên cơ thể sau khi từ trường về
08/10/2024 15:33:47
Nhóm 4 đến 5 cháu bé ở lớp mầm non 5 tuổi tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) được cho là bị bạn đánh dẫn đến bầm tím, trong đó có 2 em phải nhập viện vì thương tích nặng.

Ngày 8/10, thông tin từ UBND xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, hiện lực lượng chức năng đang xác minh vụ việc một nhóm các bé lớp 5 tuổi ở Trường Mầm non trung tâm xã Nghĩa Lộc, được cho là đánh nhiều bạn trong lớp, dẫn đến bầm tím nhiều vị trí trên cơ thể, có cháu phải nhập viện.

Cháu bé được cho là bị bạn 5 tuổi đánh bầm tím cả 2 chân

Theo phản ánh, một bé gái 5 tuổi đã dùng cây keo nước và thước, quất vào các bạn khiến nhiều bạn trong lớp bị bầm tím ở chân, tay, mặt, lưng…

Qua xác minh sơ bộ của cơ quan chức năng có 4-6 cháu bị bạn đánh. Trong đó 2 cháu bị nặng nhất và phải nhập viện. Cả 2 cháu này qua điều trị, hiện tại vết thương đã đỡ.

Một cháu bé khác bị đánh bầm tím vùng mặt

Người nhà một cháu bé bị đánh cho biết: “Trong lớp này, cháu bé kia đã đánh 6 bạn, trong đó có cháu tôi. Tôi không hiểu, trong thời gian diễn ra sự việc các cô đã đi đâu. Cũng không thể tin được, một đứa bé 5 tuổi mà đập bạn được như người lớn như vậy".

Hiện, vụ việc đang được UBND xã Nghĩa Lộc, Công an xã Nghĩa Lộc cùng phối hợp điều tra làm rõ.

Hồ Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến