Dòng sự kiện:
Nhìn lại những thăng trầm của ông trùm tạp chí Playboy Hugh Hefner
28/09/2017 18:37:29
Toàn bộ thăng trầm của cuộc đời Hugh Hefner gắn với tờ tạp chí chí khiêu dâm Playboy ra đời cách đây hơn 60 năm. Tờ tạp chí đã nắm giữ vị trí độc tôn trong làng tạp chí dành cho đàn ông trong nhiều thập niên qua.

Hugh Hefner

Theo Tri thức trực tuyến, Hugh Hefner tên đầy đủ là Hugh Marston Hefner, sinh ngày 9/4/1926 ở Chicago, Illinois (Mỹ). Với Playboy, ông được coi là “biểu tượng của nước Mỹ”. Bên cạnh tạp chí Playboy, Hefner còn là ngôi sao của chương trình truyền hình The Girls Next Door trên kênh E!.

Tạp chí Playboy kết hợp giữa những hình ảnh khỏa thân của phụ nữ và các bài báo, phỏng vấn, sáng tác văn chương chất lượng cao từ những tác giả danh tiếng.

Sau khi số đầu tiên của Playboy lên sạp vào tháng 12/1953 với bức ảnh khỏa thân của Marilyn Monroe, Hefner lập tức trở nên nổi tiếng. Cùng năm đó, Hefner thành lập công ty truyền thông và phong cách sống Playboy Enterprises, Inc. mà ông là thành viên ban quản trị cho đến lúc qua đời.

"Biểu tượng sex" Marilyn Monroe trên tờ tạp chí Playboy số đầu tiên ra tháng 12/1953.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ Mildred Williams (mẹ của Christie và David) kết thúc vào năm 1959, ông bắt đầu xây dựng cho mình một “hậu cung” đông đúc với vô số bạn tình. Năm 1971, ông mua tòa lâu đài huyền thoại Playboy Mansion ở Los Angeles, nơi ông sống đến cuối đời cùng “hậu cung” của mình.

Hefner kết hôn với Mildred Williams, mẹ của Christie và cậu con trai David.

Năm 1989, Hefner kết hôn với người vợ thứ hai Kimberley Conrad (mẹ của Marston và Cooper), cũng từng là một người mẫu nổi tiếng của Playboy. Họ ly hôn năm 2010. Sau đó, Hefner, vẫn ngủ cùng rất nhiều phụ nữ trong Playboy Mansion. Hefner bắt đầu hẹn hò với người mẫu Crystal Harris, ông kết hôn với cô gái trẻ vào lễ Noel 2012 .Crystal, 31 tuổi, người vợ thứ 3 của ngài Hugh đã sống bên ông tới khi ông qua đời.

Ông trùm tạp chí Playboy và người vợ thứ 3

Trước khi qua đời, vào tháng 6/2017, Hefner đã kịp bán Playboy Mansion cho người hàng xóm Daren Metropoulos với giá 200 triệu USD, với điều kiện ông vẫn được sống ở đó cho đến khi chết.

Theo Thời đại, năm 1971, tạp chí Playboy đã bán được 7 triệu bản/tháng. Sau 3 năm, Hefner chuyển từ căn biệt thự tại Chicago tới Los Angeles. Không chỉ vậy, đế chế của ông còn phát triển 23 câu lạc bộ Playboys, khách sạn, resort, casino với hơn 900,000 thành viên toàn thế giới.

Báo Dân trí thông tin thêm, ngài Hugh được cho là đã mua phần mộ bên cạnh minh tinh Marilyn Monroe ở nghĩa trang công viên tưởng niệm Westwood Village ở California làm nơi nghỉ ngơi cuối cùng. 

Những năm cuối đời, Hugh Hefner chọn cuộc sống gia đình hơn là xuất hiện trước công chúng quá nhiều. Ông thường đăng tải những bức hình chụp cùng với gia đình trên Twitter.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến