Dòng sự kiện:
Thực hư thông tin 'tình cũ' Đào Bá Lộc là danh hài Trấn Thành
28/09/2017 12:40:00
Sau khi Đào Bá Lộc chia sẻ về mối tình của anh với một người đàn ông trong showbiz, hiện tấm ảnh chụp từ phía sau lưng cặp đôi được cho là Đào Bá Lộc - Trấn Thành đi du lịch tại Singapore đang khiến dư luận chú ý.

Theo Saostar.vn, mới đây, một Fanpage chuyên về showbiz bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp từ phía sau lưng cặp đôi được cho là Đào Bá Lộc - Trấn Thành trong chuyến du lịch tại Singapore hồi năm 2014. Tuy người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, nhưng bức hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt trên cộng đồng mạng và được nhiều người truyền tay nhau, bàn tán sôi nổi.

Hình ảnh được cho là Đào Bá Lộc và Trấn Thành sang Singapore cùng nhau hồi năm 2014 vừa được một Fanpage chuyên về showbiz chia sẻ. Nguồn ảnh: Phá đảo Showbiz

Trước đó, chia sẻ trên 2sao.vn, trước thông tin nhiều đồn đại cho rằng anh từng có thời gian yêu đương sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ, Đào Bá Lộc khẳng định câu chuyện đó có thật.

Ảnh: Sang Lê

Anh cho biết: “Trong một lần tham gia gameshow tôi gặp anh ấy, cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Sau đó mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm.

Thậm chí tôi có số điện thoại mà cũng chưa nghĩ sẽ có chuyện gì cần thiết để mà liên lạc với nhau.

Lúc đó anh ấy có người yêu rồi. Thật ra nghiêm túc hay không nghiêm túc thì đối với một người sắp có gia đình, việc mình để ý hay quan tâm người ta cũng là điều không nên.

Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện”.

“Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi. Nhưng đáng tiếc, tôi lại là người thứ ba”, Đào Bá Lộc chia sẻ.

Cũng theo Saostar.vn, sau khi Đào Bá Lộc chia sẻ câu chuyện tình yêu trên, ngay lập tức, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao tìm danh tính nam danh hài kiêm MC mà Đào Bá Lộc đề cập trong bài trả lời phỏng vấn gây sốt khắp các mặt báo lẫn mạng xã hội. Trước dữ liệu lấp lửng từ nam ca sĩ trẻ cùng những đồn đoán trước đó, không ít ý kiến cho rằng “ông xã” Hari Won chính là người bí ẩn trong cuộc tình trên.

Ảnh: Saostar.vn

Tuy nhiên, trước nghi vấn này đại diện nam danh hài cho biết hiện tại không đưa ra bất kỳ phát ngôn gì liên quan đến vụ lùm xùm mới nhất.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến