Dòng sự kiện:
Nhóm 10x rủ nhau đi trộm gương ô tô lấy tiền trả nợ
05/06/2024 18:08:32
Nhóm 5 đối tượng từ 17-21 tuổi ở TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) rủ nhau đi trộm gương ô tô rồi đem bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 5/6, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã bắt giữ 5 đối tượng để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Nhóm các đối tượng gồm: Trịnh Phúc Khánh (SN 2003), ở phường Tân Sơn; Nguyễn Anh Tú (SN 2006), ở phường Lam Sơn; Bùi Thái Duy (SN 2006), ở phường Đông Vệ; Vũ Minh Chiến (SN 2007), ở phường Quảng Thắng và Mai Xuân Khánh (SN 2006), ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá.

Các đối tượng trộm cắp gương ô tô

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, tối 26/5, cả nhóm rủ nhau đến một quán bi-a trên địa bàn phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa. Tại đây, Khánh đã rủ Tú, Duy, Chiến, Khánh đi trộm cắp gương xe ô tô để bán lấy tiền trả nợ. Sau khi bàn bạc, các đối tượng đi trên 2 xe máy tháo biển kiểm soát để cùng nhau đi trộm cắp gương xe ô tô.

Khi đến địa bàn thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, các đối tượng phát hiện một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda CRV để trước cổng một xưởng cơ khí không có người trông coi nên đã dừng lại trộm cắp 2 chiếc gương chiếu hậu. Sau đó, nhóm này tiếp tục di chuyển đến địa bàn xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân trộm cắp thêm 2 gương chiếu hậu của xe ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner.

Sau khi trộm cắp được những tài sản trên, các đối tượng đã mang về TP Thanh Hóa và bán cho một cửa hàng mua bán gương xe ô tô được 1,4 triệu đồng.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến