Dòng sự kiện:
Nhóm đối tượng hành hạ, 'chôn sống' nam thanh niên ở Nghệ An khai gì?
27/03/2021 17:15:19
Tại CQĐT, nhóm đối tượng khai nhận, nạn nhân là bạn của nhóm người này, do nam thanh niên chơi bời, nợ nần nên bắt giữ, 'chôn sống' với mục đích đe dọa, bắt trả nợ.

Ngày  27/3, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT Công an TP Vinh đang làm việc với 11 đối tượng hành hung, đánh đập người khác. 

Đại tá Hùng thông tin, ban đầu nhóm này khai nhận, nạn nhân là bạn của nhóm đối tượng, do nam thanh niên chơi bời, nợ nần nên bắt giữ, "chôn sống" với mục đích đe dọa, bắt trả nợ. Ngoài ra, nhóm này khai được mẹ của nạn nhân thuê để răn đe con trai đỡ chơi bời.

Tuy nhiên, mẹ nạn nhân không thừa nhận thông tin trên. 

Nạn nhân bị các đối tượng trùm đầu rồi bắt nằm đất

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, ngày 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện video một nhóm thanh niên bắt giữ một nam sinh rồi đe doạ, trói nạn nhân, đánh đập. Thậm chí, những đối tượng này còn đào hố cát để "chôn sống" nạn nhân.

Ngay khi đoạn video được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra bức xúc về hành vi của của nhóm đối tượng này. Công an tỉnh Nghệ An và Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng điều tra xác minh.

Sau quá trình điều tra, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh xác định, nạn nhân trong đoạn video là N. Q.V. (17 tuổi), trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Còn nhóm đối tượng trong video thường trú ở TP Vinh (Nghệ An).

Hiện, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến