Dòng sự kiện:
Nhóm thanh niên đi xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ
12/04/2018 07:35:09
Nhóm thanh niên ngang nhiên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang trên QL1A khiến cộng đồng mạng và người dân đi đường bức xúc.

Ngày 11/4, thông tin từ Đội CSGT Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip trên mạng xã hội về việc nhóm thanh niên đi xe máy dàn hàng ngang không đội mũ bảo hiểm, gây cản trở giao thông trên quốc lộ 1A, nghi thuộc địa phận xã Nghi Liên, TP. Vinh, đơn vị đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, vào trưa ngày 11/4, trên các trang mạng xã hội facebook xuất hiện 1 clip của người dùng facebook có tên Nguyễn Linh với tựa đề “QL1A đoạn qua Nghi Lộc trưa nay, đưa dâu mà trai làng chặn hàng loạt ôtô không cho vượt…”.

Hình ảnh các thanh niên đi xe máy đầu trần dàn hàng ngang trên Quốc lộ 1A.

Sau khi clip được đưa lên mạng, đã có nhiều người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Theo đó, nhiều người theo dõi đoạn clip đã vô cùng phẫn nộ, bức xúc về những hành động của nhóm thanh niên trên.

Trong clip xuất hiện, 3 nam thanh niên chở 3 cô gái, tất cả đều không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng chặn nhiều phương tiện khi đang lưu thông trên QL1A. Mặc dù nhiều phương tiện đã còi báo tuy nhiên nhóm thanh niên trên vẫn không chịu nhường đường.

Qua xác minh thông tin ban đầu, các thanh niên đầu trần dàn hàng ngang trên quốc lộ nghi thuộc đoạn đường thuộc xóm 13, xã Nghi Liên, TP. Vinh (Nghệ An). Trong quá trình đón dâu đám cưới cùng với xe hoa, các thanh niên đã ngang nhiên lưu thông trên quốc lộ vi phạm pháp luật và khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An vào cuộc xác minh làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến