Dòng sự kiện:
Nhóm thanh thiếu niên ném 'bom xăng', đập phá ô tô nhầm của nhà hàng xóm
09/05/2023 07:00:46
Do có mâu thuẫn từ trước nên Thế Anh rủ 5 đối tượng đến nhà Long để giải quyết. Khi đến nơi, nhóm thanh thiếu niến này đã ném bom xăng, đập phá ô tô “nhầm” của nhà hàng xóm.

Ngày 8/5, Công an huyện Trảng Bom cho biết, đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Các đối tượng gồm: Phan Thế Anh (18 tuổi, quê Nghệ An), Lê Trương Đức Anh (15 tuổi, ngụ phường Phước Tân, TP Biên Hòa), Nguyễn Thiên Phú (14 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom), Trần Phạm Duy Sang (17 tuổi), Hán Văn Vinh (17 tuổi) và Phan Đinh Việt (14 tuổi) cùng ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.

Cụ thể, do có mâu thuẫn từ trước với Lê Nguyễn Hoàng Long (15 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) nên Thế Anh đã cùng nhóm trên mang theo 4 chai bom xăng và dao phay đi đến nhà Long để giải quyết.

Khoảng 3h ngày 7/5, nhóm thanh thiếu niên này đến nhà Long, thấy xe tải biển số 60C-619.xx của anh T.Q.K (46 tuổi, hàng xóm nhà Long) đậu trước nhà, tưởng là của gia đình Long nên đã dùng bom xăng và dao phay đập phá làm hư hỏng phần đầu và gây cháy nhỏ phía thùng xe.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Khi nghe tiếng động, anh K. mở cửa nhà ra xem thì nhóm này lên xe bỏ chạy. Ngay sau đó, gia đình anh K. trình báo chính quyền địa phương.

Công an Đồng Nai đã chỉ đạo công an huyện Trảng Bom nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, truy xét lực lượng công an đã bắt được các đối tượng sau 32 giờ gây án.

Vụ việc đang được Công an huyện Trảng Bom xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

 Tác giả: Hoàng Anh

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến