Những căn hộ đắt đỏ của của Ocean Group
27/10/2014 15:04:22
ANTT.VN – Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) dưới sự dẫn dắt của ông Hà Văn Thắm, người được mệnh danh là “ tỷ phú đô la của Việt Nam”, vừa bị bắt, còn rất nổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, khách sạn và bất động sản…

Tin liên quan

Ngay tại Hà Nội, Ocean Goup là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản, bán lẻ nổi tiếng. Trong lĩnh vực bất động sản của Ocean Group, hiện nay nhiều người đặc biệt quan tâm đến dự án StarCity Lê Văn Lương đang trong thời điểm hoàn thiện cuối cùng. Theo như quảng bá trên trang web: chungcustarcity.info, thì đây là tòa nhà được tọa lạc ở vị trí “vàng” của Thủ đô, “nằm tại số 2, ô đất 4.1-CC, đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, một trong những trục đường huyết mạch và đẹp nhất của khu vực phía Tây Hà Nội. Từ vị trí dự án, có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua các tuyến đường: Vành Đai 3, Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ… Cách BigC Thăng Long chỉ 3 phút, về trung tâm bờ hồ 20 phút…”.

Khu phức hợp của tòa nhà này gồm căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại, với tổng diện tích là 3.724 m2.

Nằm trên địa điểm “ vàng” nên giá thành chung cư tòa nhà này cũng “đắt như vàng”. Theo thông tin trên trang web chungcustarcity.info, khối căn hộ chung cư Star City Lê Văn Lương được thiết kế từ tầng 6 đến tầng 27 với 373 căn hộ, gồm nhiều loại diện tích từ: 50 -152.8m2, gồm từ 1- 3 phòng ngủ, được tính theo giá 32 triệu/m2 và chưa bao gồm phí bảo trì.

Như vậy, tính ra với chung cư nhỏ nhất của StarCity với diện tích 50m2 có giá khoảng 1,5 tỷ đồng, và chung cư lớn nhất với diện tích là 152m2 cũng có giá xấp xỉ 5 tỷ đồng. 

Một số hình ảnh về các dự án căn gắn liền với tên tuổi của Ocean Group.  

StarCity được cho là nằm ở vị trí "vàng" của Hà Nội

Về cơ bản StarCity đã hoàn thành

Các tầng từ 1 - 6 để cho thuê văn phòng và tổ hợp dịch vụ

Mặt sau của tòa nhà là khu vui chơi

Hòn non bộ

Tòa nhà đang được hoàn thiện những công trình phụ

Tương tự, tòa nhà Star City 2 Fafilm của Ocean Group cũng nằm ở vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Trãi, ngay gần ngã tư Sở.

Star City 2 Fafilm nằm ngay gần ngã tư Sở

Theo thông tin PV tìm hiểu trước đây chung cư ở tòa nhà này có giá bán khoảng 26,5 triệu/m2

Vì nằm hơi sâu so với mặt đường nên không gian ở đây khá yên tĩnh 

 

Bài, ảnh: Kiều Chinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến