Những dự án bất động sản nào đang hút khách nhất Hà Nội?
19/12/2016 14:56:04
ANTT.VN - Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp bất động sản chạy đua giành thị phần và tung ra những chương trình bán hàng tốt nhất để thu hút khách hàng.

Tin liên quan

Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và GoldSilk (430 Cầu Am, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông – Hà Nội) là hai trong những dự án chung cư cao cấp có chất lượng công trình và chương trình bán hàng tốt nhất tại Hà Nội thời điểm này.

Hai dự án do nhà thầu Cottecons và Delta – là những đơn vị xây dựng uy tín nhất thị trường hiện nay thi công. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan và tiện ích khép kín, đạt tiêu chuẩn 5 sao là những ưu điểm khiến tốc độ bán hàng của các dự án đạt mức tốt nhất tại Hà Nội.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế tại công trường Goldmark City và GoldSilk:

Toàn cảnh Tổ hợp dự án Golmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) sẽ chào đón các cư dân tương lai trong quý I/2017 tới đây.

Khu Sapphire và tòa Diamond. Các khoảng cây xanh trong trục nội bộ được bố trí xen kẽ giữa quảng trường Ruby và quảng trường Sapphire với trục cảnh quan chính. Lấy cảm hứng từ những khu rừng mưa nhiệt đới trù phú, xanh mướt, ý tưởng về cây xanh tại Goldmark City kết hợp nhiều cây bản địa vùng nhiệt đới với chiều cao, màu lá và chất cảm khác nhau. Vì thế, khi di chuyển từ trục cảnh quan chính và bên trong các quảng trường Ruby và Sapphire, các khoảng cây xanh này đóng vai trò như những vùng đệm xanh mát và trong lành.

Khu Rubby đã được hoàn thành 80% các hạng mục.

Phần tiểu cảnh khu Rubby nhìn từ trên cao xuống, nơi đây sẽ là một vườn cây đón nắng sau khi hoàn thiện. Goldmark City dành tới gần 70% diện tích để phát triển cảnh quan và tiện ích. Dự án nằm trong khu vực đang phát triển mạnh của thành phố, gần khu đô thị thành phố giao lưu, khu đô thị Mỹ Đình, giao thông thuận tiện, gần đường quốc lộ 32, đường vành đai 3, đường sắt đô thị…

Khu vực bể bơi nhiệt đới, nhà phụ trợ và quảng trường Rubby 1, Rubby 2. Khu thể thao là nơi diễn ra nhiều hoạt động thể thao ngoài trời khác nhau như bóng đá, bóng rổ, quần vợt, cầu lông…nên các loại cây thường xanh, ít rụng lá, phân cành cao và tạo khối tán gọn, rõ ràng như lát hoa, sao đen, vàng anh…sẽ được trồng tại các khu vực này.

Quảng trường Sapphire đang trong quá trình chuẩn bị thi công các hạng mục cảnh quan.

Goldmark City nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, đối diện khu công viên và hồ điều hòa gần 2 ha đã được quy hoạch.

Dự án GoldSilk (430 Cầu Am, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông – Hà Nội) đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao.

Khu liền kề của GoldSilk bắt đầu bàn giao vào ngày 15/11 vừa qua. Vào thứ 7 hàng tuần, những cư dân tương lai của GoldSilk sẽ được chủ đầu tư tổ chức “tour” thăm quan thực tế tại công trường.

Dự án đã hoàn thành sơn lót mặt ngoài, cửa sổ và ban công lắp đến tầng 13. Các căn hộ của GoldSilk dự kiến bàn giao từ cuối tháng 5/2017.

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển nhiều dự án chung cư cao cấp như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason với tiêu chuẩn hệ giá trị “Gold”, bao gồm: Gold Quality – Gold Relax – Gold Care – Gold Future – Gold Commerce – Gold Partner. Mục tiêu của TNR Holdings Việt Nam là tạo ra những sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế, thi công cho tới quản lý, vận hành.

Từ nay cho đến ngày 25/12/2016, để kỷ niệm 2 năm ra mắt thị trường, TNR Holdings Việt Nam tung ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn tại Goldmark City và GoldSilk. Đối với Goldmark City, khách hàng mua các căn hộ 03, 04, 05, 07 khu R1; căn 04 khu R3; căn 13 khu R4 sẽ được tặng 1 xe Misubishi Mirage MT nhập khẩu. Khách hàng mua căn hộ (được quy định cụ thể) tại các khu R1, R2, R3, R4 sẽ nhận quà tặng là 1 xe Chervolet Spark Van (đời 2015) hoặc một bộ trang sức kim cương PNJ trị giá 120 triệu đồng. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi về thanh toán, hỗ trợ tài chính, chiết khấu khác.

Đối với GoldSilk, trong tháng 12/2016, TNR Holdings Việt Nam triển khai chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu đổi nhà cũ, nhà tập thể, chung cư cũ. Khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ sẽ nhận ngay nhà vào tháng 8/2017; 22 tháng sau, mới phải trả 50% còn lại. Bên cạnh đó, GoldSilk còn đang được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn Xế chảnh lộc vàng, vui đón xuân sang với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe ô tô Chervolet, vàng SJC 99.99 và có cơ hội tham gia bốc thăm giải thưởng ô tô Honda City 1,5 MT trị giá 600 triệu đồng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến