Dòng sự kiện:
Những dự án tai tiếng của ông chủ Rolls-Royce 15555
11/05/2015 11:46:49
ANTT.VN – Hàng loạt nhà hàng, khu ăn chơi sang trọng trong chuỗi hệ thống nhà hàng cao cấp của Tập đoàn Lã Vọng do ông chủ chiếc Rolls-Royce 15555 mở ra trên địa bàn Hà Nội.

Tin liên quan

Nhà hàng hải sản Lã Vọng - Bán đảo Hoàng Cầu

Nhà hàng hải sản Lã Vọng nằm trong chuỗi hệ thống nhà hàng cao cấp của Tập đoàn Lã Vọng với vốn đầu tư gần 50 tỷ đồng, nhà hàng tọa lạc tại vị trí đẹp ở Hà Nội. Trải dài trên 5.700 m2, 3 mặt hồ nước ôm khít, không gian tại đây có thể vừa tổ chức tiệc ngoài trời lãng mạn, thoáng đãng vừa đáp ứng sức chứa lớn cho những tiệc trong nhà. Nội thất hoàng gia đẳng cấp châu Âu và hệ thống phòng VIP cao cấp.

Nhà hàng Lã Vọng ở bán đảo Hoàng Cầu

Đặc biệt, nhà hàng Lã Vọng có hơn 100 đồ hải sản và các món độc đáo với nguyên liệu tươi ngon từ các vùng biển nổi tiếng trên cả nước như cá ngừ, ghẹ, tôm, hàu sứa, bạch tuộc, các loại sò và ốc biển...

Không những vậy, nhà hàng còn có các món nướng Brazil, các món Âu cao cấp như bò Australia nướng mặt đá, đùi cừu nướng BBQ, thăn bò Mỹ... Tất cả được đầu bếp chế biến nguyên bản mang phong cách ẩm thực Á - Âu, được gia giảm tinh tế mà vẫn hợp khẩu vị người Việt.

Hầm Lã Vọng - tổ hợp dịch vụ - giải trí Đông Nam Trần Duy Hưng

Ngày 6/2/2015, Hầm Lã Vọng chính thức đi vào hoạt động. Với mô hình restaurant & bar.

Hầm Lã Vọng tọa lạc tại trung tâm của tổ hợp dịch vụ - giải trí Đông Nam Trần Duy Hưng

Với tổng diện tích 1.300m2, tọa lạc tại trung tâm của tổ hợp dịch vụ - giải trí Đông Nam Trần Duy Hưng do Tập đoàn Lã Vọng xây dựng. Hầm Lã Vọng được đầu tư với tổng số vốn lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Hầm Lã Vọng được xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất mang phong cách Châu Âu cổ điển. Bao gồm nhiều khu vực khác nhau như : Khu vực ăn buffet, alacarte (bữa ăn gọi món lẻ), khu phòng vip, sân khấu event, hầm rượu, khu để xe rộng rãi… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Phòng căn sang trọng trong khu hầm của nhà hàng Lã Vọng.

Hầm rượu vang bên trong Hầm Lã Vọng

Điểm nhấn đáng tự hào nhất của Hầm Lã Vọng chính là hầm rượu vang với hàng ngàn đầu rượu quý đến từ những đồn điền nho nổi tiếng trên thế giới. Quý khách có thể vừa nhâm nhi những y rượu nồng tại quầy bar, vừa thả hồn theo những giai điệu đầy sôi động hay những tiết mục giải trí vô cùng đặc sắc.

Đó đều là những khu dự án ẩm thực sang trọng. Nhưng theo một số thông tin, các nhà hàng của Lã Vọng đều xây trên đất “tai tiếng”. Nhà hàng Lã Vọng ở bán đảo Hoàng Cầu thì được xây dựng trên đất một dự án lúc đầu được duyệt là “Cải tạo, nâng cấp khu vui chơi giải trí bán đảo hồ Đống Đa” gây bức xúc dư luận.

Còn Hầm Lã Vọng ở số 2 Nguyễn Thị Thập thì được “biến tướng” từ dự án bãi gửi xe, công viên, cây xanh.

Những sai phạm của các dự án sang trọng của ông chủ sở hữu siêu xe Rolls-Royce biển kiểm soát 15555 ở đâu, ANTT.VN sẽ tiếp tục cập nhật.

Kiều Chinh - Thủy Tiên 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến