Dòng sự kiện:
Những người hùng thầm lặng đằng sau thành công của Festival Huế 2018
02/05/2018 13:00:30
Thành công của Festival Huế 2018 ngoài sự ấn tượng của bữa đại tiệc nghệ thuật đặc sắc còn là sự an toàn, đảm bảo ANTT trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Hôm nay (2/5), ngày cuối cùng của Festival Huế 2018. Gần 1 tuần diễn ra, Festival Huế 2018 đã để lại những ấn tượng sâu đậm trong tâm trí của mọi người về một lễ hội đặc sắc và hết sức ý nghĩa.

Lực lượng CSGT túc trực tại các điểm giao thông để phân luồng, điều tiết giao thông lưu thông.

Bên cạnh những chương trình nghệ thuật đặc sắc với các màn trình diễn của các nghệ sỹ, sự bố trí bài bản của BTC, sự thành công của Festival Huế 2018 còn có sự góp sức của những con người thậm lặng. Đó là của lực lượng công an, cảnh sát giao thông, dân quân tự vệ, vệ sĩ và cả các bạn tình nguyện viên… nhằm đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông cho lễ hội.

Lực lượng tình nguyện viên luôn có mặt để hướng dẫn, giúp đỡ du khách khi tham quan các chương trình lễ hội.

Ngoài ra để đảm bảo ANTT và TTATGT, lực lượng Công an trong toàn tỉnh cũng phối hợp chặt chẽ với TP Huế và các địa phương có tổ chức lễ hội, tăng cường kiểm tra an ninh, kiểm soát trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; đảm bảo tốt công tác phòng cháy chữa cháy; bảo vệ an toàn tuyệt đối các địa điểm có đoàn đại biểu đến Huế và các khu vực diễn ra hoạt động của Festival Huế.

Họ là những người thầm lặng, mặc dù làm việc nhiều giờ liền ở ngoài trời nhưng vẫn luôn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình, sẵn sàng phục vụ cho người dân an tâm hơn khi đến đây tham gia và thưởng thức các chương trình của lễ hội.

Thanh Xuân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến