Những nhân sự gây “ồn ào” tại Tập đoàn Hóa chất Việt Nam
07/11/2016 10:29:22
ANTT.VN - Bộ Công thương đã phải lập đoàn kiểm tra nhằm xem xét lại các vấn đề liên quan đến Thành viên Hội đồng thành viên Vinachem Vũ Đình Duy. Ông này được báo cáo là đã vắng mặt tại nhiệm sở trong suốt nhiều ngày qua.

Tin liên quan

Ngoài ông Vũ Đình Duy, nhân sự đang vắng mặt không có lý do ở nhiệm sở trong nhiều ngày qua, thì tại Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem), các thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) chiếm phần lớn là nam giới…

Theo cơ cấu của Vinachem, Chủ tịch HĐTV của tập đoàn là ông Nguyễn Anh Dũng, Tổng giám đốc là ông Nguyễn Gia Tường.

Thời điểm hiện tại, HĐTV của Vinachem gồm có 5 nhân sự, gồm ông Nguyễn Anh Dũng và các ủy viên Nguyễn Gia Tường, Ngô Mạnh Hoài, Lưu Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Hiệu; Nguyễn Thị Thanh Minh; Vũ Đình Duy.

Một trong những nhân sự gây sự chú ý thời gian qua là ông Vũ Đình Duy, nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTex). Ông Duy sau đó được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Sở Công thương Tp. Hải Phòng và đến tháng 6 vừa rồi chính thức đảm nhiệm chức trách Thành viên HĐTV Vinachem.

Cựu sếp PVTex - ông Vũ Đình Duy và những dự án thua lỗ cả ngàn tỷ đồng!

Trả lời báo chí, Phó tổng giám đốc Vinachem Ngô Mạnh Hoài cho biết, việc bổ nhiệm ông Vũ Đình Duy làm thành viên HĐTV Vinachem hồi tháng 4/2016 là do Bộ Công Thương có văn bản gửi xuống tập đoàn đề nghị thực hiện việc bổ nhiệm cán bộ.

Ông Ngô Mạnh Hoài, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vinachem

Ngoài ông Vũ Đình Duy, công tác tổ chức nhân sự tại tập đoàn này cũng gây nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều khi báo chí lên tiếng việc có nhiều người nhà của Chủ tịch HĐTV Vinachem Nguyễn Anh Dũng được bổ nhiệm giữ nhiều chức vụ quan trọng của tập đoàn.

Thu Trang 

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến