Dòng sự kiện:
Những nữ cảnh sát mặc đồng phục gợi cảm gây sốt tại Lebanon
24/06/2018 05:53:58
Những du khách đến Lebanon sẽ bắt gặp hình ảnh của những nữ cảnh sát mặc quần ngắn khi tuần tra trên đường và đây là một phần trong kế hoạch của chính quyền sở tại.

Theo Sputnik, những nữ cảnh sát ở vùng Broummana, Lebanon gần đây đã thay thế đồng phục truyền thống của họ bằng những bộ đồ mới cuốn hút hơn với áo ngắn tay và quần ngắn màu đen. Những nữ cảnh sát này cũng trang điểm và đội mũ nồi màu đỏ khi đi tuần tra trên các tuyến phố.

“99% khách du lịch tới vùng Địa Trung Hải đều mặc quần ngắn”, Thị trưởng vùng Broummana Pierre Achkar cho biết.

Ông Achkar hy vọng diện mạo mới của những nữ cảnh sát quyến rũ sẽ giúp thu hút thêm khách du lịch và cải thiện hình ảnh của đất nước Lebanon.

“Chúng tôi muốn thay đổi hình ảnh u ám của Lebanon trong mắt phương Tây”, Thị trưởng Achkar nói với RT.

Những nữ cảnh sát xinh đẹp tại Lebanon (Ảnh: RT)

Tuy vậy, không phải người dân Lebanon nào cũng đồng quan điểm với Thị trưởng Achkar. Một số người than phiền trên mạng xã hội rằng việc đưa những người phụ nữ quyến rũ thu hút khách du lịch là hành động sai lầm. Một số khác nói rằng đồng phục của nam cảnh sát Lebanon vẫn không thay đổi.

Mặc dù vấp phải những phản ứng trái chiều, song Samata Saad, một trong số cảnh sát mới được tuyển dụng, cho biết cô rất thích công việc hiện tại.

“Chúng tôi sẵn sàng làm công việc này và chúng tôi chấp nhận điều đó với sự hứng khởi. Chúng tôi hy vọng sáng kiến này sẽ được áp dụng trong mỗi mùa hè”, Saad cho biết.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến