Dòng sự kiện:
Những nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất thế giới
21/10/2017 09:20:49
Nhờ thân hình quyến rũ cùng nhan sắc rực lửa, các nữ phóng viên dễ dàng “cháy” hết mình trước ống kính và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người xem.

Marisol Gonzalez

Marisol Gonzalez là gương mặt quen thuộc trên Televisa Deportes, kênh truyền hình thể thao Mỹ Latin nổi tiếng.

Năm nay đã 34 tuổi nhưng cựu Hoa hậu hoàn vũ Mexico vẫn làm say lòng các khán giả. Đặc biệt, Marisol Gonzalez còn đang mang thai bé thứ hai với cựu cầu thủ bóng đá Rafael Marquez Lugo.

Sara Carbonero

Sara Carbonero cũng là một cái tên nổi danh trong làng thể thao và cô nàng từng được tạp chí FHM bình chọn là phóng viên thể thao quyến rũ nhất vào năm 2009.

Thể thao không chỉ giúp Sara phát triển sự nghiệp mà còn giúp cô gặp gỡ với “một nửa” của đời mình, Iker Casillas. Hiện tại, Sara đã theo chồng chuyển sang Bồ Đào Nha sinh sống và cũng đã có 2 nhóc tì với chàng thủ môn điển trai.

Cari Champion

Cari Champion, MC của kênh ESPN không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài nóng bỏng mà còn có lối nói chuyện dí dỏm, cuốn hút. Sau bài phỏng vấn độc quyền đầy thông minh với chàng cầu thủ Cam Newton, Cari Champion càng có thêm nhiều fans hâm mộ hơn trước.

Mia Khalifa

Cách đây vài ngày, Mia Khalifa, một cựu sao phim người lớn đã gây sốc cho người hâm mộ khi chính thức trở thành MC cho chương trình “Complex's out of bounds” tại Mỹ.

Người đẹp gốc Li-băng này nhanh chóng gây được ấn tượng với các khán giả nhờ số đo ba vòng “chuẩn không cần chỉnh” cùng một vẻ đẹp lạ quyến rũ.

Valeria Gavrilovskaya

Valeria Gavrilovskaya sở hữu vẻ đẹp ấn tượng đến mức sau khi nhận được đơn xin việc của cô nàng, nhà đài NTV đã gọi Valeria đến phỏng vấn chỉ trong vòng 15 phút.

Chắc chắn, Valeria sẽ là niềm tự hào số một của truyền hình Nga khi nước này đăng cai World Cup vào năm sau.

Addry Duenas

Addry Duenas là “chủ xị” của chương trình Deportes tại Mexico. Mỹ nhân 23 tuổi này cũng là một người mẫu đắt show và là một “fan cuồng” của Real Madrid.

Ivana Nadal

Ivana Nadal đã trở nên rất nổi tiếng khi tham gia show “Arroban” của truyền hình Argentina.

Cô người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình sinh năm 1990 này cũng đã chính thức gia nhập câu lạc bộ những fan cuồng bốc lửa của Lionel Messi khi sẵn sàng xăm hình vì chàng cầu thủ siêu sao.

Diletta Leotta

Diletta Leotta, cô phóng viên của Sky Sports, Italy từng “nổi như cồn” sau khi bị phát tán loạt ảnh khỏa thân hồi năm ngoái.

Tuy nhiên, Diletta chẳng hề nao núng mà đã tự tin phát biểu rằng: “Tất cả mọi người đều được tự do làm những gì họ muốn với cơ thể của họ, dù là tốt đẹp hơn hay tồi tệ hơn đi chăng nữa”.

Laura Esposto

Laura Esposto từng là “chủ xị” của show “Football Italiano” trên kênh Channel Five của Italy từ năm 2007 đến năm 2008. Hiện nay, cô nàng đã chuyển sang làm việc cho Sky Sports Ital.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến