Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Số phận Conte sẽ như Mourinho
21/10/2017 07:36:14
Conte được dự đoán sẽ rơi cảnh bị Abramovich "trảm" tương tự như Mourinho hồi 2015; Cầu thủ Italy bị treo giò năm trận vì đi tiểu trên sân; Fellaini từ chối gia hạn MU… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Cầu thủ Italy bị treo giò năm trận vì đi tiểu trên sân

Liberti nhận án phạt nặng khi tổ trọng tài phát hiện những cử chỉ bị cho là thô tục của cầu thủ này.

Giovanni Liberti, đang khoác áo Turris Calcio ở giải Serie D, giải đấu hạng tư của Italy, bị tổ trọng tài viết trong biên bản là "đi tiểu theo hướng bắn ra xa, và có những hành vi thô tục" sau trận gặp Sarnese. Anh nhận án cấm thi đấu năm trận.

Cầu thủ này bị giữ lại, trước khi trọng tài thứ tư được lấy lời khai. Chính vị trọng tài này đã phát hiện những biểu hiện bất thường của Liberti trong giờ nghỉ.

Fellaini từ chối gia hạn MU

MU gặp khó trong việc giữ chân Marouane Fellaini, khi tiền vệ này từ chối lời đề nghị mở rộng hợp đồng.

Fellaini được cho từ chối gia hạn 1 năm với MU

Hợp đồng của chàng "tóc xù" với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhưng có điều khoản thêm 1 năm. Tuy nhiên, theo Telegraph, dù Fellaini hạnh phúc ở Old Trafford nhưng anh nghĩ rằng, đó là hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Anh đã có những lời đề đặt trên bàn, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Fellaini cho thấy rõ giá trị quan trọng trong đội hình của Mourinho và nhà cầm quân người Bồ yêu cầu ban lãnh đạo MU giữ anh lại.

Hiện người đại diện của tiền vệ 29 tuổi đang có những cuộc gặp trao đổi với lãnh đạo MU, nhưng Telegraph tin rằng, phía Fellani sẽ từ chối mở rộng thêm 1 năm nữa.

Điều này buộc MU phải tăng tốc hơn nữa, và nhất là phải chịu tăng lương cho Fellaini nếu muốn anh ở lại, bởi nếu không anh có thể tự do ký tiền hợp đồng với các CLB ngoài nước Anh vào tháng Giêng tới đây.

Tuyển futsal Việt Nam thua Croatia 1-3

Trước đối thủ đang xếp hạng 17 thế giới, tuyển futsal Việt Nam vẫn tạo ra thế trận cân bằng và chỉ chịu thua 1-3 chiều 20/10, trong khuôn khổ giải đấu quốc tế ở Trung Quốc.

Đây là lần thứ 4 tuyển Việt Nam dự Giải futsal quốc tế Trung Quốc (CFA International Futsal Tournament 2017). Năm ngoái, đội đứng thứ 2 sau khi thua Ukraina 1-3, thắng Mexico 4-3 và hòa Trung Quốc 2-2. Năm nay, thầy trò HLV Miguel Rodrigo phải chạm trán với Croatia, Hà Lan và chủ nhà Trung Quốc.

Everton thất thủ trong ngày vắng Rooney

Đội bóng nước Anh thua Lyon 1-2 trên sân nhà và tiếp tục chôn chân ở đáy bảng D Europa League sau ba lượt trận.

Tại trận đấu này, Everton không đăng ký chân sút chủ lực Wayne Rooney, và cất hai trụ cột là Leighton Baines, Gylfi Sigurdsson trên ghế dự bị trong cuộc tiếp đón Lyon tại Europa League.

Đội bóng Italy không thể chọc thủng lưới AEK Athens dù 22 lần tung ra các cú dứt điểm.

Áp lực lên chiếc ghế HLV của Vincenzo Montella là rất lớn, sau hai trận thua liên tiếp trước AS Roma và Inter tại Serie A. Ông và các học trò không giấu ý đồ thắng đậm đội nhì bảng tới từ Hy Lạp để xốc lại tinh thần, và duy trì mạch toàn thắng ở Europa League.

Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự kỷ luật của AEK Athens, đội chủ nhà không một lần thành công, dù kiểm soát bóng 60% và 22 lần dứt điểm.

Conte bị Abramovich "trảm" trước Giáng sinh

Theo huyền thoại Arsenal, Perry Groves, HLV Antonio Conte sẽ bị ông chủ Abramovich ra tay "trảm" trước lễ Giáng sinh, tương tự số phận như Jose Mourinho hồi 2015.

Conte được dự đoán sẽ rơi cảnh bị Abramovich "trảm" tương tự như Mourinho hồi 2015

Sau trận hòa 3-3 với Roma, Conte cho biết Chelsea ở trong tình trạng "cấp bách" do cuộc khủng hoảng chấn thương, mà vào lúc này tuyến giữa chỉ còn đúng... Cesc Fabregas đủ phong độ để chơi trước Watford. Tuy nhiên, theo huyền thoại Groves thì Stamford Bridge còn có vấn đề lớn hơn thế: tương lai Conte.

"Antonio Conte sẽ rời Chelsea trước Giáng sinh. Roman Abramovich không quan tâm đến những lời than van, rên rỉ. Ông ta rất tàn nhẫn. Hãy nhìn những gì từng xảy ra với Mourinho.

Chelsea bị thua liên tiếp 2 trận ở Ngoại hạng Anh, đang xếp thứ 5, kém Man City dẫn đầu 9 điểm. Ngoài khó khăn bởi chấn thương, thì Conte còn phải đối mặt với "cuộc chiến" ở bên trong phòng thay đồ. The Times tuyên bố, một số cầu thủ không hài lòng với chương trình tập luyện nặng của ông thầy người Italia.

Mùa trước, cũng với phương pháp tập ấy giúp Chelsea lên ngôi, nhưng giờ đây có thể khiến Conte rơi cảnh tương tự như Mourinho, bị mất việc chỉ sau ít tháng giúp CLB lên ngôi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến