Dòng sự kiện:
Những thiết kế xe hơi độc đáo nhất hành tinh
11/12/2015 16:02:25
ANTT.VN - Hàng năm, các triển lãm xe hơi thu hút cả triệu khách bởi những mẫu xe mới có sáng tạo độc đáo, thậm chí là “kì dị”.
Dưới đây là những mẫu xe độc đáo nhất đã từng được thiết kế:

1. High-Helled Shoe Car

High-Helled Shoe Car

High-Helled Shoe Car là xe gắn máy ba bánh dưới một chiếc giày cao gót khổng lồ, được thiết kế dành riêng cho phụ nữ.

2. Pig Car

 Pig Car

Trên thế giới có rất nhiều Pig Car nhưng mang tính hình tượng nhất phải kể đến chiếc xe chạy bằng động cơ diesel của Mercedes. Chiếc xe có màu hồng với một lưới tản nhiệt được đặt ở vị trĩ mõm và cửa sổ là tai của chú heo.

Công ty Greenpeace đã sử dụng chiếc xe này đi vòng quanh châu Âu vận động chống ô nhiễm không khí.

3. Fat Car

fat car

Fat Car được thiết kế bởi Erwin Wurm - một nhà điêu khắc người Áo nổi tiếng thế giới. Fat Car sửa đổi từ khung của chiếc Porscher, sau đó được sơn bằng bọt Polyurethane, sợi thủy tinh.

Năm 2005, Wurm trưng bày chiếc xe tại Xavier Hufkens.

4. Funny Car

Funny Car

Hiện nay, những chiếc Funny Car đang rất phổ biến tại các Showroom trên toàn thế giới.  Mỗi nhà thiết kế lại có những sáng tạo riêng. Trên đây là hình ảnh chiếc xe màu cam sáng, mang biểu tượng một nhân vật hoạt hình.

5. Phone Car

Phone Car

Volkswagen Beetle là hãng có nhiều loại xe độc đáo nhất. Một trong những sáng tạo kỳ lạ được đưa ra bởi Howard Davis. Ông đã sử dụng một chiếc 75 Beetle và biến nó thành chiếc điện thoại khổng lồ được di chuyển khắp nơi bằng bánh xe. Ý tưởng này nhằm thúc đẩy sự phát triển công ty điện thoại của Davis.

6. Youabian Puma

Youabian Puma

Với mục tiêu thiết kế một chiếc xe nổi bật và duy nhất, Tiến sĩ Kambiz Youabian giới thiệu chiếc Youabian Puma tại triển lãm LA Auto 2013. Song nằm ngoài dự kiến, Youabian Puma được cho là chiếc xe kì quái nhất, thậm chí là “xấu xí”.

7. UFO Car

UFO Car

UFO Car hay Flying Saucer Volkswagen Car là một trong những thiết kế sửa đổi từ Volkswagen Beetle, được đưa ra tại triển lãm ở Black Rock City, Nevada.

8. Banana Car

Banana Car

Thực phẩm thường là nguồn cảm hứng mạnh cho những sáng tạo. Banana Car được thiết kế bởi Steve Braithwaite - một người Anh lập dị. Anh ta đã dùng 25000 USD để sửa một chiếc 1993 Ford-150 thành chiếc xe có hình quả chuối lớn.
Braithwaite cho biết nguồn cảm hứng được lấy khi anh dừng chân tại trạm xăng, nhìn thấy giỏ hoa quả và cho rằng đó là hình dạng hoàn hảo của một chiếc xe hơi.

9. Trojan Horse Car

Trojan Horse Car

Trojan Horse Car được sở hữu bởi Larry Fullerton từ cuối những năm 60 cho đến tận khi ông qua đời năm 1981. Đây là sản phẩm độc đáo đã thiết lập kỷ lục NHRA thế giới năm 1972.

10. Sbarro Autobau

Sbarro Autobau

Sbarro Autobau thuộc sở hữu của tay đua người Thụy Sỹ - Fredy Lienhard, ra mắt tại triển lãm Genava Motor 2010 và được đánh giá là “mớ hỗn độn khổng lồ”.

Sbarra Auto có hình dạng kì dị, dễ nhận thấy là một chiếc dao cạo Gillette.

Hoàng Hà (theo Therichest)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến