Dòng sự kiện:
Những thương vụ tình – tiền chấn động giữa chân dài - đại gia
26/09/2016 10:39:44
ANTT.VN – Hợp đồng tình – tiền giữa chân dài và đại gia không phải chuyện xưa nay hiếm. Trong khi Việt Nam đang xôn xao tìm câu trả lời kẻ đúng người sai quanh hợp đồng của Hoa hậu Phương Nga và Đại gia ngành Công nghệ thì thế giới đã có những thương vụ tình – tiền gây chấn động.

Tin liên quan

Ẩn số sau phát ngôn “bán nghệ chứ không bán thân”

Trong showbiz Hoa ngữ, người mẫu, ca sĩ Quách Mỹ Mỹ liên tục xuất hiện trên các mặt báo khoe cuộc sống xa hoa với nhà riêng, xe, túi sách, quần áo hàng hiệu…mặc dù sự nghiệp không có gì nổi bật.

Không ít lần cô “tự hào về bản thân”: “Tôi khoa trương, thích khoe giàu nhưng đó là tài sản do tôi làm ra. Tôi đánh giá thấp những người phải dựa vào đại gia”. Sự khoe khoang của cô khiến nhiều người khó chịu và tò mò liệu rằng cô có đại gia “chống lưng” tài chính? Tuy nhiên họ vẫn tôn trọng cuộc sống riêng của nữ ca sĩ họ Quách.

Câu chuyện đến hồi kết khi tháng 7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị bắt diện tình nghi liên quan đến vụ cá độ và móc nối bán dâm trong dịp World Cup tại Brazil. Tại sở cảnh sát, cô thừa nhận đã quan hệ với nhiều đàn ông để có tiền trang trải cuộc sống. Mỹ Mỹ còn là bồ nhí cao cấp của đại gia Vương Quân. Hai người qua lại nhiều năm cho đến khi cô và ông cùng bị bắt.

Quách Mỹ Mỹ ăn mặc giản dị, không make up tại phiên tòa tháng 9/2015

Mỹ Mỹ cho biết: “Mỗi lần quan hệ, tôi có thể nhận tối đa 200.000 NDT (tương đương 670 triệu đồng)”. Quan trọng hơn nhờ quan hệ với các ông lớn, cô có thêm nhiều mối làm ăn.

Tháng 9/2015, phiên tòa xét xử quách Mỹ Mỹ chính thức diễn ra, cô chịu án phạt 5 năm tù và bị kê biên, xử lý toàn bộ tài sản đang có.

Một trường hợp khác là Á hậu Đài Loan Tạ Y Kỳ. Cô tự hào với hai tấm bằng đại học, có thể viết sách, chơi nhạc, biết hai ngoại ngữ. Nhưng lại không mặn mà với công việc nghệ thuật.

Trong một buổi phỏng vấn năm 2011, cô từng tuyên bố: “Người phụ nữ có tài năng không thiếu gì đất sống. Tôi không thích kể lể về công việc. Quan trọng là tiền tôi kiếm được là mồ hôi nước mắt. Đại gia ư? Tôi không cần người chống lưng”.

Thế nhưng, một năm sau (2012), dư luận bất ngờ trước thông tin cô bị bắt vì hành nghề bán dâm và môi giới mại dâm. Từ những năm 2010-2012, cô hét giá 70.000 NDT cho mỗi lần quan hệ tình ái. Tạ Y Kỳ còn là vợ bé của vài doanh nhân Đài Loan.

Năm 2015, cô mãn hạn tù, chuỗi ngày u ám thực sự bắt đầu khi không doanh nghiệp nào mở cánh cửa đón nhận cô. Quá chán nản, Y Kỳ đã than vãn trên trang cá nhân: “Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức, có sắc đẹp lại làm nghề này? Có ai hiểu rằng khi đạt giải á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Một show sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Tôi đã sai lầm và giờ không ai đón nhận tôi”. Đáng thương thay, nếu những sai lầm được giải quyết chỉ qua một lời than vãn, thì thế gian này ai cũng nguyện mắc sai lầm? Thế mới biết, nhà lầu, xe sang rất gần song sắt.

Hết yêu, đưa nhau ra tòa

Ở bên kia bán cầu, vào cuối năm 2014, Katherine Nelson, một cô gái sống tại thành phố New York, quyết định kiện Robert Rosenkranz, người đứng đầu Delphi Financial Group - một công ty bảo hiểm trị giá 10 tỷ USD. Theo Daily Mail, người tình tỷ phú của Nelson đã lừa cô ký một hợp đồng tình ái cách đó vài tháng.

Theo tài liệu của tòa án tối cao, Rosenkranz là một tỷ phú đầu tư tại thành phố New York và là nhân vật có tiếng trong giới từ thiện ở Manhattan. Vào một bữa tiệc do Viện Nghiên cứu Chính sách Manhattan (MI) tổ chức, ông và Nelson đã gặp nhau. Hai tháng sau họ bắt đầu “mối quan hệ yêu thương thân mật lâu dài”. Rosenkranz từng tháo nhẫn cưới và tham dự các sự kiện cộng đồng cao cấp với Nelson, thậm chí còn giới thiệu cô là vợ. Trong khoảng thời gian ngọt ngào đó, ông cũng thường tặng cô những món quà lãng mạn tới từ các thương hiệu đình đám như Hermes và Tiffany.

Nelson (trái) và Rosenkranz (phải) hồi còn mặn nồng

Sau 4 năm mặn nồng, đầu năm 2014, Rosenkranz đưa cô một tài liệu và yêu cầu cô ký với mức giá 100.000 USD. Thỏa thuận nói rằng Nelson không được phép liên hệ với Rosenkranz hoặc gia đình của ông cũng như tiết lộ thông tin về mối quan hệ bất chính của họ hoặc khiếu nại về pháp lý. Ông giải thích rằng vợ ông đang đe dọa ly hôn. Nếu điều này xảy ra, vấn đề tài chính của ông trở nên phức tạp. Ông hứa rằng bản hợp đồng sẽ không ảnh hưởng tới mối quan hệ của họ.

Tuy nhiên, Nelson đã tận mắt nhìn thấy Rosenkranz "tán tỉnh" người phụ nữ khác. Cô cho biết, ông từng bóp cổ của cô khi cô nói rằng cô đang viết một cuốn tự truyện về mối tình lãng mạn của họ.

Ngay lập tức, cô đâm đơn kiện người tình lừa dối và đòi bồi thường 10 triệu USD. Người phụ nữ khẳng định, ông trùm đầu tư chưa bao giờ đưa cho cô 100.000 USD theo như thỏa thuận đồng thời tiết lộ những hành động bất hợp pháp của ông. Bên cạnh đó, Nelson cũng cho biết, Rosenkran bị bất lực.

Trước phiên tòa, cô gái thừa nhận đã không đọc hợp đồng trước khi ký và phải nhận trái đắng.

Khang Khang (TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến