Dòng sự kiện:
Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/11
17/11/2017 18:50:51
Man City sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với MU để giành Griezmann, David Luiz sẽ tới Manchester United là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/11.

Theo tờ The Sun, Manchester City đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann - bất chấp vụ chuyển nhượng được dự báo sẽ gặp rất nhiều trở ngại.

So sánh phong độ của Griezmann với hai chân sút chủ lực của Man City ở giải quốc nội.

Gần đây, báo chí Tây Ban Nha rộ lên tin đồn Barca cũng đang nhắm đến tiền đạo người Pháp sau khi không thể thuyết phục Liverpool "nhả" Phillippe Coutinho. Thêm vào đó, từ lâu nay Griezmann vốn được coi là mục tiêu hàng đầu của Manchester United - đại kình địch của chính Man City. Cần nhớ rằng Griezmann là một fan "cứng" của David Beckham và số 7 tại sân Old Trafford thì vẫn chưa có chủ.

Tính tới thời điểm này, chân sút thuộc biên chế Atletico đang chơi khá dưới sức trong màu áo câu lạc bộ nhưng ở đội tuyển quốc gia, anh vẫn là con bài không thể thiếu trên hàng công của huấn luyện viên Deschamps. Mới đây, chính Griezmann cũng đã nổ súng trong chiến thắng của ĐT Pháp trước xứ Wales.

Liverpool tiếp tục "Southampton hóa"

Trận đấu giữa Southampton và Liverpool trên sân Anfield đã nóng lên khi bóng còn chưa lăn bởi tin đồn The Kop vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Virgil van Dijk.

Trước đó Lữ đoàn đỏ đã phải đưa ra thông báo chính thức xin lỗi Southampton về những tin đồn liên quan đến trung vệ được định giá 70 triệu bảng.

Họ cho biết: "CLB bóng đá Liverpool rất lấy làm tiếc vì để xảy ra những đồn đoán của truyền thông liên quan tới Southampton và các vụ chuyển nhượng cầu thủ giữa hai CLB. Chúng tôi xin lỗi Chủ sở hữu, ban giám đốc và các CĐV Southampton nếu có bất cứ hiểu lầm nào liên quan tới Virgil van Dijk. Chúng tôi tôn trọng vị trí của Southampton và có thể khẳng định Liverpool đã chấm dứt mọi mối quan tâm đối với cầu thủ này".

Cũng trong ngày thứ năm, huấn luyện viên của Southampton, Mauricio Pellegrino cho biết ông không thể chắc chắn về tương lai của cậu học trò người Hà Lan bởi "cái gì cũng có giá của nó".

Và nếu Van Dijk thể hiện phong độ xuất sắc trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, không mấy ngạc nhiên nếu một "quả bom" sẽ nổ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Messi ký hợp đồng trọn đời với Barca?

Barcelona sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng trọn đời với huyền thoại sống Lionel Messi là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận tương tự với Andres Iniesta - một công thần có nhiều đóng góp không kém cạnh gì với Messi.

Cầu thủ người Argentina còn hợp đồng tới năm 2021, tức là trên lý thuyết đội chủ sân Nou Camp vẫn nắm thế chủ động. Dẫu vậy, tin đồn Manchester City sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng để đưa Messi tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola đã khiến ban lãnh đạo Barca như "ngồi trên đống lửa".

Chưa biết chi tiết bản hợp đồng ra sao nhưng chắc chắn đó sẽ là một thỏa thuận "gần như không thể từ chối" - theo như nguồn tin của tờ Mundo Deportivo mô tả.

David Luiz tới Manchester United

Tờ Daily Express tiết lộ một tin chấn động khi khẳng định David Luiz chuẩn bị tái ngộ Jose Mourinho tại Manchester United sau những bất đồng không thể cứu vãn với Antonio Conte.

Mối quan hệ giữa Luiz và Conte khá căng thẳng sau trận đấu với Roma.

Huấn luyện viên người Italy đã rất tức giận với thái độ của Luiz sau khi bị thay ra trong trận đấu với Roma ở Champions League. Ông quyết định trừng phạt cầu thủ Brazil bằng việc loại anh khỏi đội hình trong chiến thắng 1-0 trước Manchester United và sử dụng trung vệ trẻ Andreas Christensen. Ở buổi họp báo sau trận đấu, Conte cũng thẳng thắn yêu cầu David Luiz xem xét lại thái độ nếu không muốn làm bạn với ghế dự bị.

Dẫu vậy, thông tin Luiz tái ngộ với Jose Mourinho vẫn còn khá mập mờ bởi mối quan hệ không mấy tốt đẹp trước đó của hai người này. Cụ thể, sau khi bán Luiz với giá chuyển nhượng kỷ lục cho PSG năm 2014, Mourinho cho biết đội bóng vẫn ổn nếu không có anh. Đáp trả ông thầy cũ, David Luiz nói rằng Jose Mourinho chẳng hề đặc biệt như người ta vẫn nói.

Title An ninh tiền tệ đã thay đổi

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến