Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho tức giận khi thấy Phil Jones dính chấn thương
17/11/2017 07:05:20
HLV Ancelotti đàm phán để dẫn dắt đội tuyển Italia; Xác định danh sách 32 đội tuyển dự World Cup 2018; Ronaldinho ủng hộ nếu Messi rời Barca... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ronaldinho ủng hộ nếu Messi rời Barca

"Tôi luôn ủng hộ cậu ấy, dưới tư cách một người bạn thân, trong mọi quyết định", Ronaldinho nói với Goal. "Dù tôi hiện là một đại sứ của Barca, tôi vẫn ủng hộ Messi nếu cậu ấy ra đi. Bất cứ nơi nào Messi chơi bóng, tôi tin cậu ấy đều mang đến điều khác biệt".

Danh sách 32 đội tuyển dự World Cup 2018

Châu Á: Hàn Quốc, Iran, A Rập Xê Út, Nhật Bản, Australia

Châu Âu: Nga (chủ nhà), Pháp, Bồ Đào Nha, Đức, Serbia, Ba Lan, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ, Iceland, Thụy Sĩ, Croatia, Thụy Điển, Đan Mạch

Châu Phi: Tunisia, Morocco, Senegal, Ai Cập, Nigeria.

CONCACAF: Costa Rica, Panama, Mexico

Nam Mỹ: Brazil, Uruguay, Argentina, Colombia, Peru.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ chia tay Hải Phòng sau gần 2 mùa dẫn dắt

Trong buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng chiều 15/11, HLV Trương Việt Hoàng xin rời ghế nóng dù hợp đồng giữa ông với CLB Hải Phòng còn tới hết mùa giải 2018 với lý do cá nhân. Nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ về dẫn dắt CLB Đà Nẵng thay vị trí đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức để lại.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB Đà Nẵng khi V.League 2017 khép lại

Trước buổi tập chiều 15/11 chuẩn bị cho trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 25 V-League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã có cuộc họp với toàn bộ đội bóng thông báo về quyết định ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Phil Jones dính chấn thương trận gặp Đức

Dù gặp vấn đề về tình trạng sức khỏe từ CLB nhưng lên tập trung ĐT Anh, Phil Jones vẫn bị xếp đá chính từ đầu trận gặp Đức. Hệ quả, chỉ sau hơn 20 phút thi đấu, trung vệ 25 tuổi này phải tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Jones sẽ vắng mặt cuộc chạm trán với Newcastle cuối tuần này vì đau cơ đùi. Về phần Mourinho, ông rất tức giận về cách dùng người của HLV trưởng Tam sư - Gareth Southgate.

"Tôi không nghĩ đến khả năng một cầu thủ đang có vấn đề về sức khỏe lại chơi trong trận giao hữu. Dĩ nhiên, Phil Jones trong tình trạng không tốt.

Cậu ta bị đau từ cách đây 3 tuần và không thể ra sân cho CLB của mình. MU có trận đấu quan trọng với Chelsea nên Jones đã cắn răng xin ra sân thi đấu trong trạng thái không lành lặn.

Rồi cậu ta lên phục vụ ĐT Anh và trở lại cùng vết thương cũ. Phil Jones sẽ không thể ra sân thi đấu cuối tuần này".

HLV Ancelotti đàm phán để dẫn dắt đội tuyển Italia

Ở vòng play-off World Cup 2018, Italia để thua 0-1 trước Thụy Điển trong trận lượt đi trên sân khách. Đến trận lượt về trên sân nhà vào rạng sáng 14/11, “Azzurri” hoàn toàn áp đảo so với đối thủ nhưng không thể ghi nổi 1 bàn thắng và đành chấp nhận “cưa điểm” với tỷ số 0-0. Để thua chung cuộc 0-1 trước Thụy Điển, Italia không thể giành được tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1958, “đội quân áo Thiên thanh” phải làm “khán giả” tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Quá thất vọng, trong buổi tối ngày 15/11 (giờ Việt Nam), LĐBĐ Italia (FIGC) đã quyết định sa thải HLV Gianpiero Ventura, chấm dứt mối lương duyên chỉ kéo dài hơn 1 năm. Rất nhanh chóng, FIGC đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Báo chí Italia tiến cử hàng loạt cái tên danh giá, có thể kể ra Carlo Ancelotti (tự do), Antonio Conte (Chelsea), Gianpiero Gasperini (Atalanta), Maurizio Sarri (Napoli), Massimiliano Allegri (Juventus), Luigi Di Biagio (U21 Italia) hay Roberto Mancini (Zenit Saint Petersburg)...

Và theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, Ancelotti nhiều khả năng sẽ là người được chọn. Tờ báo uy tín hàng đầu của nước Anh cho hay, cựu HLV Chelsea và lãnh đạo FIGC đã bắt đầu có những cuộc đàm phán nhằm xúc tiến hợp đồng mới và quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến