Dòng sự kiện:
Những vụ án mạng kì bí trên nước Mỹ năm 2015
25/12/2015 11:50:09
Thành phố Indianapolis, Mỹ đang phải trải qua thời kì đẫm máu nhất bởi các vụ giết người trong những năm gần đây. Trong năm nay, các quan chức của thành phố đã thống kê con số thiệt mạng lên đến 134 nạn nhân.Điều đáng nói là nhiều vụ giết người khác dường như vẫn trong vòng bí ẩn, theo thống kê của Sở Cảnh sát Metropolitan Indianapolis. 5 vụ án hình sự dưới đây thậm chí còn không có mấy manh mối được đưa ra ánh sáng.

ANTT.VN-

Coriana Johnson, 17 tuổi, và Makayla Mitchell, 18 tuổi

Hai người bạn tuổi teen đã bị bắn chết vào ngày 04 tháng 10 tại đại lộ Berwick trong chiếc xe của Johnson. Johnson khi ấy làm việc tại cửa hàng McDonald bên trong Sân bay Quốc tế Indianapolis. Johnson đã gặp gỡ Mitchell sau ca trực ban đêm của mình và đang dự định sẽ đi chơi cùng cả nhóm bạn bè đêm hôm đó.
Cái chết của Johnson đã đánh dấu là nạn nhân vị thành niên thứ 8 bị sát hại ở  Indianapolis trong năm nay.

Hai người bạn Makayla Mitchell, 18 tuổi (trái), và Coriana Johnson, 17 tuổi, cùng bị bắn chết vào ngày 4/10

Cảnh sát không cho biết lý do tại sao các thanh thiếu niên đang trên đại lộ Berwick đêm đó hay chúng đã gặp bất cứ ai. Các thám tử cũng đã không phát hành một động cơ có thể, và không có vụ bắt giữ đã được thực hiện.

Deshaun Swanson, 10 tuổi

Deshaun Swanson đã ở cùng với mẹ tại một đám tang trên đại lộ Graceland vào tháng Chín khi căn nhà bị nổ súng.


Mẹ Deshaun nói với tờ The Indianapolis Star rằng tiếng súng vang lên ngay sau khi cô và con trai cô đến nơi tổ chức đám tang một người phụ nữ lớn tuổi trước đây là hàng xóm với gia đình. Khi tiếng súng dứt, cô chạy đến bên con trai và điên cuồng cố gắng tiết kiệm cuộc sống của mình.

Deshaun đã chết sau đêm đó tại Bệnh viện Riley cho trẻ em.

Ba người khác, trong đó có một nạn nhân 16 tuổi, đã bị thương trong vụ nổ súng. Cảnh sát đã không thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ nào liên quan đến vụ việc.

Clarence "Wade" Havvard Jr., 32 tuổi

Havvard đã được tìm thấy khi trên người nhiều vết thương do đạn bắn vào ngày 26 tháng 8 tại đaị lộ Bernard và qua đời một thời gian ngắn sau đó.

Havvard là cha của hai đứa con trai. Các anh em họ của ông nói rằng mẹ của Havvard đã mất đi một người con trai khác vào năm trước trong một vụ nổ súng gần đường Capitol. Cảnh sát đã không thực hiện một cuộc bắt giữ nào liên quan đến vụ án của Havvard.

Tamara Sword, 32 tuổi

Sword đã bị bắn nhiều lần vào ngày 22 tháng 8 tại một trạm xăng trên đường Lafayette. Cảnh sát tìm thấy thi thể của cô ở ghế hành khách của một chiếc xe hơi. Cô đã chết vài giờ sau đó tại Bệnh viện Methodist IU Health. Nạn nhân là con gái của Andrew Holmes, một nhân vật hoạt động cộng đồng nổi tiếng cho một tổ chức chống bạo lực tại bang ChicagoSword. Holmes cũng là mẹ của năm đứa con và là một thành viên tích cực của tổ chức Thánh của Thiên Chúa.

Cảnh sát đã không thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ trong vụ giết Sword. Các quan chức cho biết họ nghĩ rằng bức ảnh đã bị sa thải sau một cuộc ẩu đả tại hộp đêm Suite 38 tràn qua các trạm xăng. Một nạn nhân khác, Joshua Riggins 28 tuổi, đã được tìm thấy trên xe.

Davon Whitlock, 18, Tiara Turner, 32 tuổi, Terri Betties, 41 tuổi, và Sherry Taylor, 48 tuổi

Whitlock, Turner, Betties và Taylor đã được tìm thấy bị giết chết trong một ngôi nhà ở đường Harding. Cảnh sát cho hay, ba phụ nữ và một người đàn ông đã bị bắn nhiều lần, và ngôi nhà đã bị lục soát.

Cảnh sát tại thời điểm đó đã phác họa vài chi tiết về kẻ giết người. Họ đã không thể tìm ra động cơ giết người nhưng chắc chắn rằng các vụ giết người là một hành động ngẫu nhiên của bạo lực. Đến giờ vẫn không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Các thi thể được phát hiện trước 10h sáng bởi chủ nhà. Tuy nhiên cảnh sát cũng không nói nạn nhân có mối liên hệ như thế nào với gia đình này.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến