Dòng sự kiện:
Niêm phong điện thoại quay clip đánh ghen chủ tịch xã ở Thanh Hóa
15/06/2022 14:59:31
Cơ quan chức năng đã niêm phong điện thoại ghi lại clip đánh ghen chủ tịch xã, đồng thời cũng niêm phong căn phòng nơi xảy ra vụ đánh ghen.

Liên quan vụ việc Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ Trương Văn Gương bị đánh ghen tại công sở, ông Vũ Văn Đạt, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, sau khi có sự việc trên, cơ quan công an và UBKT Huyện ủy đang xác minh làm rõ.

Trước đó, khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. (là một cán bộ của xã Thành Mỹ) cùng một số người thân trong gia đình bất ngờ xông vào căn phòng ở hội trường phía sau trụ sở UBND xã Thành Mỹ.

Ảnh được cho là cắt từ clip chủ tịch xã bị đánh ghen

Lúc này, nhóm người phát hiện bà H. và ông Trương Văn Gương đang ở trong phòng nhưng khóa trái cửa. Thấy vậy, chồng bà H. đã đập kính cửa sổ và dùng điện thoại quay clip để ghi lại cảnh 2 người đang không mặc quần áo để làm bằng chứng. Khi cửa phòng được mở ra, ông Gương bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị còn bà H. bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Căn phòng xảy ra vụ việc được niêm phong

“Khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong căn phòng, cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip”, một lãnh đạo xã Thành Mỹ cho hay.

Sau sự việc trên, ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ bị đình chỉ công tác 15 ngày để các cơ quan chức năng xác minh sự việc. Riêng bà H. cũng xin nghỉ phép vì lý do sức khỏe.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến