Dòng sự kiện:
Ninh Bình: Khởi tố kẻ mạo danh phóng viên tống tiền bác sĩ 200 triệu đồng
12/07/2019 00:26:42
Khi đang nhận tiền từ 1 bác sĩ, Bùi Văn Nam (SN 1986), trú tại xã Yên Đồng, huyện Ý Yên (Nam Định) bị lực lượng công an bắt quả tang về hành vi tống tiền.

Ngày 11/7, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị này vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Văn Nam (SN 1986), trú tại xã Yên Đồng, huyện Ý Yên (Nam Định) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu của công an, đối tượng Bùi Văn Nam sử dụng một video ghi lại hình ảnh của một bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện Quân Y 5 ở trên địa bàn đang rửa dụng cụ y tế và nhận tiền từ bệnh nhân.

Sau đó, Nam sử dụng đoạn video này và mạo danh là Lê Xuân Thịnh hiện đang là phóng viên công tác tại một tờ báo rồi tiến hành gọi điện thoại đe dọa và tống tiền bác sĩ số tiền 200 triệu đồng để bỏ qua vụ việc.

Bác sĩ này sau đó đã trình báo lên Công an tỉnh Ninh Bình về vụ việc. Ngày 4/7, khi Nam xưng là phóng viên đến nhận tiền thì bị các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Bình bắt quả tang.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến